download World of Cubes Survival Craft cho Android

World of Cubes Survival Craft

 cho Android

Download World of Cubes Survival Craft - Game sinh tồn phong cách Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2019

World of Cubes Survival Craft là tựa game phiêu lưu sinh tồn được xây dựng theo phong cách Minecraft khá thú vị. Người chơi World of Cubes Survival Craft cũng được tham gia vào hành trình khám phá thế giới mở rộng lớn, tìm kiếm tài nguyên, xây dựng các công trình đồng thời giao lưu với những người chơi khác trên khắp thế giới qua chế độ nhiều người chơi.




World of Cubes Survival Craft đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu khám phá thế giới rộng lớn được tạo ra bởi người khác hoặc tự upload bản đồ và các sáng tạo của mình từ chế độ một người chơi vào máy chủ Multiplayer để trải nghiệm trò chơi với nhiều người khác. Cùng với đó là chế độ chơi đơn cho phép bạn có thể xây dựng bất cứ công trình nào đó một mình, sau đó bảo vệ chúng với mật khẩu để chỉ có bạn bè hoặc người mà bạn biết mới có thể truy cập vào chúng.

Tựa game Mini World Block Art (gọi tắt là Mini World) cũng là đại diện xuất sắc của dòng game sinh tồn và sáng tạo, người chơi Mini World Block Art sẽ được lựa chọn nhiều chế độ chơi phong phú, chơi solo hoặc cộng đồng, nhiều tính năng tương tác và chia sẻ giữa những người chơi với nhau.

world of cubes survival craft

Download World of Cubes Survival Craft - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho di động

 

Bệnh cạnh tính năng phiêu lưu khám phá thì người chơi cùng tìm thấy trong World of Cubes Survival Craft chế độ sinh tồn, điều này khá giống với game Mini World nổi tiếng. Tại đây bạn có thể tìm kiếm các nguyên vật liệu khác nhau, chế tạo các đồ vật mới và xây dựng nơi trú ẩn để sống sót qua đêm tối vì đó chính là thời gian mà zombie và mob hoạt động. Bạn cũng có thể săn bắt những con thú như bò, ngựa, gà, lợn để làm thực phẩm. Đồng thời sử dụng la bàn với tọa độ để điều hướng dễ dàng hơn trong thế giới bất tận.

Survival Island Evolve Pro cũng là tựa game sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động lấy bối cảnh một hòn đảo bỏ hoang với nhiều thử thách, người chơi Survival Island Evolve Pro phải chứng tỏ được khả năng sống sót tuyệt vời của mình khi đối mặt với thiên nhiên hoang, thời tiết khắc nghiệt, nguồn lương thực khan hiếm...

world of cubes survival craft 2

Tải World of Cubes Survival Craft - Game sinh tồn phong cách Minecraft

Đặc biệt World of Cubes Survival Craft cho iPhone còn cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình với hơn 160 skin có sẵn. Thiên thần, người sắt, ma cà rồng, messi và nhiều nhân vật hơn nữa đang chờ đợi bạn. Tất cả các skin được nhóm lại thành 7 gói chủ đề khác nhau chẳng hạn FUTURISTIC, MOSNTERS, CARTOON, SPORT...

Hoặc bạn có thể tải Survival Arena miễn phí cho PC để tham gia vào những trận chiến cam go đòi khả năng lãnh đạo cùng chiến thuật tài tình, trong Survival Arena bạn sẽ là người tổng chỉ huy điều khiển quân đội của mình chống trả những cuộc tấn công của kẻ thủ với số lượng áp đảo.


Liên kết tải về - [201,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Cubes Survival Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of cubes survival craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Cubes Survival Craft cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Miner
  • Desolate
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm