download World of Gunships Cho Android

World of Gunships

 Cho Android

Download World of Gunships - Game bắn máy bay trực thăng hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2019

World of Gunships là tựa game hành động chiến đấu trực thăng hấp dẫn dành cho các thiết bị Android lẫn iOS, trong World of Gunships bạn sẽ được tham gia vào những trận không chiến kịch tính trên nền độ hoa 3D thiết kế đẹp mắt, sinh động.




World of Gunships đưa người chơi vào vai những phi công quả cảm, điều khiển các chiến cơ hoành tráng và tham chiến tại các vùng chiến sự nổi tiếng trên thế giới. Trò chơi nổi bật với thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp kết hợp thao tác điều khiển trực quan và trải nghiệm bay đáng nhớ. World of Gunships đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những game thủ yêu thích thể loại bắn may bay cho dù bạn là người khó tính đến đâu.

world of gunships

Tải World of Gunships cho Android - Game không chiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game trực thăng World of Gunships, người chơi được cung cấp hàng chục loại máy bay chiến đấu với nhiều vũ khí và trang bị khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh các chiến đấu cơ với súng máy, tên lửa điều khiển, bẫy nhiệt, các loại ngụy trang và decal. Sau đó tham gia vào những trận không chiến PvP khốc liệt với người chơi trên toàn cầu. Game được xây dựng theo phương thức nhiều người chơi, trong đó mỗi trận đấu sẽ có tới 8 game thủ chơi trong chế độ Deathmatch và Team Deathmatch.

world of gunships 2

Download World of Gunships cho iPhone - Game bắn máy bay trực thăng hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đó, cơ chế điều khiển trong World of Gunships đã được tối ưu hóa cho các thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Bạn có thể điều khiển nghiêng hoặc sử dụng Gamepad. Chiến đấu với game thủ trong thời gian thực hoặc luyện tập với AI trong chế độ Survival Mode.

Gunship Strike 3D cũng là tựa game điều khiển trực thăng chiến đấu rất được ưa thích nhờ lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa chân thực, điểm nổi bật ở Gunship Strike 3D còn ở các trận chiến diễn ra trên nhiều địa hình khác nhau chứ không bó buộc tại một điểm.


Liên kết tải về - [223,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Gunships được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of gunships là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Gunships Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HawkGame không chiến 3D hấp dẫn cho di động
  • Strike ForceGame bắn súng bảo vệ thiên hà
  • Shooter NumberGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • Thunder AssaultGame bắn súng ngoài vũ trụ
  • Aero StrikeGame không chiến hấp dẫn cho Android, iPhone
  • iFighter 1945Game không chiến cho diện thoại Android, iPhone
  • War WingsGame không chiến bối cảnh thế chiến II
  • STRIKERS 1945 2Game bắn súng cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm