download World of Warcraft 5.0.5

World of Warcraft

 5.0.5

Download World of Warcraft - Game nhập vai đánh quái cực hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2020

World of Warcraft thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị khó quên, trong World of Warcraft bạn sẽ cùng nhân vật và đội quân của mình chiến đấu với kẻ thù để mở mang vương quốc.


World of Warcraft cho phép game thủ khắp nơi trên thế giới tham gia thông qua chế độ Massively Multiplayer Online Role Playing game. Nhiệm vụ của bạn là phải làm thám hiểm các vùng đất, xây dựng căn cứ và lực lượng quân đội tùy theo các đặc tính riêng. Mỗi thành viên trong nhóm cần phải vận dụng chiến thuật hợp lý, địa hình bản đồ, sức mạnh từ phía đồng minh để giành chiến thắng.

world of warcraft

Download World of Warcraft - Game chiến thuật nhập vai cho máy tính

Người chơi World of Warcraft được chia thành 2 phe chính và đối nghịch nhau, bao gồm Alliance và Horde. Mỗi phe có căn cứ, vùng đất riêng. Bên cạnh đó chúng lại được chia ra làm nhiều phe nhỏ khác. Chẳng hạn như phe Alliance sẽ bao gồm Hunman - thuộc dòng giống quần cường của thành Stormwind, sống sót sau cuộc xâm lăng của chủng tộc Orcs hùng mạnh sau chiến tranh thứ nhất First War. Hay Dwarves - thuộc chủng tộc cổ xưa, sống sâu tỏng lòng của những rặng núi tuyết.

Đông Chu Liệt Quốc Mobile là tựa game đấu tướng mà mới nghe tên hẳn bạn khó có thể bỏ qua, Đông Chu Liệt Quốc Mobile được xây dựng với bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc chia thành 7 quốc gia và luôn xung đột với nhau, nhiệm vụ của bạn là phải thống nhất và đưa giang san về một mối.

world of warcraft 2

Tải World of Warcraft - Game nhập vai đánh quái cực hấp dẫn cho PC

Đối với phe Horde trong World of Warcraft sẽ bao gồm các phe như Orcs - loài da xanh khá tàn bạo và hoang dại, không hề nhận được sự thương xót của loài khác. Hay Tauren - một loài sinh vật hoang dại sống ở các vùng thảo nguyên. Bên cạnh đó còn có loài Trolls rừng hoang dại sinh sống ở những quần đảo thuộc vùng South Seas, được biết đến về sự độc ác và kì bí. Sau cùng là Undead, một nhóm những kẻ phản bội bất tử sau khi thoát khỏi sự cai trị hung bạo của Lich King.

Bạn tham khảo thêm DC Super Hero Girls, tựa game với nhiều mini game vui nhộn xây dựng hình ảnh các nữ siêu anh hùng, tải DC Super Hero Girls bạn sẽ được nhìn thấy các chiên binh trong một bộ dạng hoàn toàn mới, xinh đẹp nhưng cũng rất mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [2,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Warcraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of warcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Warcraft 5.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm