download World of Where 3.0.4

World of Where

 3.0.4

Download World of Where - Xem bản đồ các địa điểm trên thế giới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

World of Where là ứng dụng giúp người dùng mở mang kiến thức về các quốc gia, thủ đô, quốc kỳ, các thành phố nổi tiếng và các đặc điểm vật lý của từng vị trí địa lý trên thế giới qua bộ câu hỏi tương tác đa dạng. Với World of Where, mỗi bản đồ đều có các câu hỏi tương ứng về các quốc gia và thủ đô. Có thể nói, World of Where đặc biệt phù hợp với đối tượng người dùng là giáo viên và học sinh và những người muốn tìm hiểu về địa lý thế giới.


World of Where là ứng dụng mang tính giáo dục cao, giúp người dùng học hỏi các kiến thức địa lý qua bộ bản đồ về các vùng đất Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông, Châu Á, Hệ mặt trời, các đại dương và cả các bang, các thành phố của Mỹ, Canada, Australia, Pháp, Ý và Đức.

Bên cạnh đó, World of Where còn cung cấp thêm các bản đồ về các tỉnh thành mới trong các phiên bản mới cũng như cập nhật thêm các thông tin, dữ liệu, cải tiến các tính năng cho các phiên bản này.

WW2D cũng có nhiều tính năng khá tương tự với World of Where cho phép người dùng khám phá trái đất qua góc nhìn vệ tinh, bản đồ địa hình và hình ảnh từ nhiều nguồn dữ liệu, bên cạnh đó WW2D còn hỗ trợ tải dữ liệu qua mạng Internet để xem bản đồ ngoại tuyến.

world of where

Ngoài lựa chọn tải World of Where, người dùng có thể cân nhắc và lựa chọn các phần mềm khác cung cấp các tính năng tương tự. Một trong số đó phải kể đến Earth Explorer - phần mềm xem bản đồ thế giới chi tiết, Earth Explorer mang đến cho người dùng các mẫu bản đồ thế giới với các hình ảnh chất lượng và có độ phân giải cao với tính năng phóng to thu nhỏ, hỗ trợ quan sát các vị trí địa lý tùy thích.

Các tính năng chính của World of Where:

- Cung cấp bộ câu hỏi về quốc gia, thủ đô, quốc kỳ, thành phố, địa điểm vật lý.

- Ứng dụng mang tính giáo dục cao.

- Cung cấp bản đồ về các khu vực trên thế giới.

- Liên tục cập nhật thông tin, dữ liệu.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Where được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of where là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Where 3.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MapView 0/5 Xem bản đồ và hình ảnh
  • NASA World Wind 3/5 Hỗ trợ học Địa lý, xem bản đồ địa lý
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm