download World Warships Combat Cho Android

World Warships Combat

 Cho Android

Download World Warships Combat - Game hải chiến cực hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2019

World Warships Combat là tựa game hành động đưa người chơi đến những trận chiến trên biển kịch tính, trong World Warships Combat bạn sẽ chỉ huy một hạm đội hải quân, nâng cấp các mô đun công nghệ quan trọng và chuẩn bị để thống trị các đại dương.



Chiến tranh là cuộc chiến diễn ra trên mọi mặt trận, không chỉ trên mặt đất, trên không mà cả trên biển. World Warships Combat là game hành động chiến thuật diễn tả những trận hải chiến khốc liệt trong thế kỷ 20. Bạn sẽ chỉ huy một đội tàu được trang bị đầy đủ vũ khí đạn dược, chiến đấu với đội tàu của những người chơi khác và nỗ lực đánh đắm chúng xuống lòng biển sâu.

world warships combat

Tải World Warships Combat cho Android - Game chiến tranh trên biển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

World Warships Combat cho bạn thể hiện những chiến lược hải quân thông minh, những pha hành động nhanh và cực đã mắt. Bạn sẽ được làm chủ những chiếc tàu chiến bằng thép kiên cố, thậm chí cả những tàu sân bay khổng lồ. Nhảy thẳng vào trong các chiến hạm, bắt đầu cuộc chiến tranh khốc liệt và xem sức mạnh chiến đấu của mình đang ở mức độ nào.

Pacific Warships cũng là tựa game chiến tranh trên biển đưa người chơi vào những trận hải chiến kịch tính, trong Pacific Warships bạn cũng được cung cấp nhiều loại tàu chiến, đủ sức nhấn chìm kẻ thù với một cơn sóng thần toàn tên lửa và ngư lôi trong cuộc chiến thời gian thực.

world warships combat 2

Download World Warships Combat cho iPhone - Game hải chiến cực hấp dẫn cho mobile

Nhiệm vụ của người chơi trong World Warships Combat là phải đánh bại các tàu địch dựa vào cách bài binh bố trận có chiến lược, khả năng giám sát chiến thuật, kỹ năng bắn súng và công thêm một chút may mắn thuần túy. Bắt đầu từ thời điểm bạn nhìn thấy chiếc tàu của đối phương và phóng hỏa cho đến khi kẻ thù cuối cùng bị đánh bại, download World Warships Combat chắc chắn sẽ khiến bạn không thể dứt ra được.

Bạn tham khảo thêm Madagascar Math Ops, tựa game toán học cho trẻ em vô cùng ngộ nghĩnh Madagascar Math Ops là nơi các em vừa học toán vừa gặp gỡ những người bạn thân quen đến từ Madagascar.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Warships Combat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world warships combat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Warships Combat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm