download WorldCraft Multicraft BuildCraft cho iPhone

WorldCraft Multicraft BuildCraft

 cho iPhone

Download WorldCraft Multicraft BuildCraft - Game xây dựng kết hợp sinh tồn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2019

WorldCraft Multicraft BuildCraft là game xây dựng thế giới mở kết hợp sinh tồn được thiết kế theo phong cách Minecraft khá độc đáo. Tham gia WorldCraft Multicraft BuildCraft vừa được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo khám phá thế giới vừa phải thể hiện kỹ năng sinh tồn của mình, cố gắng sống sót trước những mối đa dọa đang rình rập xung quanh.



Nếu bạn là fan của Minecraft thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game WorldCraft Multicraft BuildCraft, một sản phẩm ăn theo nhưng cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trò chơi bao gồm nhiều bản đồ tuyệt vời, kết hợp giữa yếu tố sinh tồn và xây dựng công trình kiến trúc. Trong đó, bạn sẽ được tham gia vào các công việc như đào và khai thác khối hộp, chế tạo hàng loạt item hữu ích, chăn nuôi nhiều loài động vật dễ thương, chiến đấu với xác sống, quái vật và sống sót.

worldcraft multicraft buildcraft

Download WorldCraft Multicraft BuildCraft cho iPhone - game xây dựng phong cách Minecraft

Khi người chơi khám phá một bản đồ trong WorldCraft Multicraft BuildCraft cho iPhone, một bức tường kính được tạo ra có quy mô 200 x 200 khối hộp bao xung quanh trung tâm bản đồ. Đó là bức tường không thể phá hủy và bạn sẽ ở trong khu vực này. Các rương xuất hiện ngẫu nhiên xung quanh khu vực chứa những vật dụng và vũ khí hữu ích. Nếu nhân vật bị chết, tất cả vật dụng của bạn sẽ bị mất và bạn phải bắt đầu lại từ đầu. Đặc biệt, sau 3 phút bạn sẽ đói bụng và có thể dẫn đến chết đói, do đó đưng quên bổ sung nước và thực phẩm cho cơ thể mình.

Cake Maker 3D là game nấu ăn miễn phí theo phong cách mô phỏng kết hợp quản lý thời gian. Trong game Cake Maker 3D người chơi sẽ vào vai một thợ làm bánh giỏi nhất thị trấn với nhiệm vụ hàng ngày là tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.

worldcraft multicraft buildcraft 2

Tải WorldCraft Multicraft BuildCraft cho iPad - Game sinh tồn giống Minecraft

Tham gia WorldCraft Multicraft BuildCraft, người chơi được khám phá, đào và xây dựng một thế giới Pixcel, chế tạo các vật dụng từ nguyên liệu thô để hỗ trợ trong cuộc hành trình của mình. Game cung cấp chế độ nhiều người chơi lên đến 10 người thông qua server của nhiều game thủ. Một thế giới gần như vô tận với nhiều bản đồ tuyệt đẹp được tạo ra. Thêm vào đó là hiệu ứng ánh sáng dựa trên đồ họa 3 chiều mang lại những cảm xúc vô cùng mãn nhãn.

ZingPlay Sâm Lốc là game đánh bài online có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn người chơi khi tham gia. Với hiệu ứng đẹp mắt cùng âm thanh sống động ZingPlay Sâm Lốc hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị.


Liên kết tải về - [48,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorldCraft Multicraft BuildCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worldcraft multicraft buildcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WorldCraft Multicraft BuildCraft cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm