download Worms 4 Cho Android

Worms 4

 Cho Android

Download Worms 4 - Game chiến thuật bắn súng căn tọa độ cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2021

Worms 4 là phần cuối cùng trong loạt game Worms nổi tiếng với nhiều cải tiến về đồ họa cũng như lối chơi, với Worms 4 Team 17 đã tạo nên một sản phẩm cũ mà mới, bởi việc giữ nguyên được cái chất vốn có của trò chơi này.


Worms là một trong những dòng game bắn súng tọa độ sở hữu lượng fan đông đảo trên thế giới. Sự đơn giản trong tạo hình của nhân vật cùng sự phong phú của các loại vũ khí và tính tương tác trên cả tuyệt vời đã làm nên thành công của trò chơi. Phiên bản Worms 4 được bổ sung thêm nhiều loại vũ khí và game thủ có thể nâng cấp và mở khóa chúng dần dần. Trong game, bạn được hướng dẫn tận tình qua những màn chơi dù là đơn giản hay phức tạp nhất.

worms 4

 

Download Worms 4 cho Android - Game bắn súng tọa độ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tương tự như những người đàn anh đi trước, download Worms 4, nhiệm vụ của người chơi là tạo nên một đội các chú sâu và chiến đấu trên nhiều địa hình cùng nhiều loại vũ khí có hình dạng, chức năng khá kỳ cục. Sẽ có nhiều loại súng và lựu đạn để sử dụng, chúng vẫn kết hợp với nhau để tạo nên những vũ khí chất lượng và độc đáo.

Mr Gun cũng là tựa game mang đến phong cách chơi bắn súng tọa độ khá độc đáo, người chơi Mr Gun có thể đứng ở nhiều vị trí khác nhau, phía trên hoặc phía dưới bậc thang với lợi thế là được nổ súng trước, để hạ gục đối thủ, người chơi cần khéo léo và căn ch ỉnh thời gian thật chuẩn.

worms 4 2

Tải Worms 4 cho iPhone - Game chiến thuật bắn súng căn tọa độ cho di động

Về mặt đồ họa Worms 4 cũng có những cải tiến vô cùng tuyệt vời. Hình ảnh ngộ nghĩnh cùng giọng lồng tiếng như trẻ con của những chú sâu có thể giúp người chơi cảm thấy thư giãn hoàn toàn sau những giờ phút làm việc và học tập mệt mỏi. Game mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau, cho phép bạn một mình đấu lại AI hay liên minh với những người bạn của mình để trở thành tổ đội chiến đấu.

Animal Jam là game mô phỏng nuôi thú ảo và khám phá thế giới động vật dành cho trẻ nhỏ, game Animal Jam cho bạn cơ hội khám phá cuộc sống của các loài động vật và những khía cạnh khoa học của cuộc sống.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Worms 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worms 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Worms 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shootout 3D 3/5 Game bắn súng căn tọa độ cực thú vị cho mobile
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm