download WOW Navbars cho Android

WOW Navbars

 cho Android

Download WOW Navbars - Tùy chỉnh thanh điều hướng trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

WOW Navbars là ứng dụng dành cho các thiết bị Android cho phép tùy chỉnh thanh điều hướng theo ý muốn của người dùng: thay đổi màu sắc, hình ảnh và thiết lập hình ảnh theo phong cách riêng mà không cần ROOT hệ thống.


Nếu bạn đang buồn phiền vì thanh điều hướng không thể tùy chỉnh theo ý bạn thì WOW Navbar chính là ứng dụng bạn không nên bỏ qua. WOW Navbar sẽ giúp bạn thay đổi thanh điều hướng hoàn toàn theo ý muốn.

Điều quan trọng là bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng WOW Navbar cho thiết bị Android của mình mà không cần ROOT hệ thống. Cũng có chức năng tương tự, ứng dụng Navbar Apps giúp bạn thay đổi và làm đẹp thanh Navigation trên Android, đặc biệt Navbar Apps còn có cách sử dụng đơn giản, giúp bạn truy cập ứng dụng nhanh hơn.

wow navbars

Thay đổi màu sắc thanh điều hướng

Sau khi tải WOW Navbar và thực hiện quá trình cài đặt đơn giản, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn màu, bạn chỉ cần lựa chọn và thanh điều hướng của bạn sẽ trông độc đáo và sinh động hơn.

Bên cạnh đó, người dùng Android nếu muốn xem thông tin hệ thống trên thiết bị của mình có thể sử dụng tiện ích CPU-Z for Android, ứng dụng CPU-Z cho Android cho phép bạn xem thông tin như: loại vi xử lý đang sử dụng, tốc độ từng lõi CPU, thông tin về tải CPU…

Thay đổi hình ảnh thanh điều hướng

Với ứng dụng WOW Navbar dành cho di động, bạn sẽ có những hình ảnh tuyệt vời cho thanh điều hướng được cập nhật hàng ngày trong kho trực tuyến và những hình ảnh này hoàn toàn miễn phí. Bạn tha hồ lựa chọn hình ảnh theo phong cách riêng của mình mà không cần lo lắng về chi phí.

Những tính năng chính của ứng dụng WOW Navbar cho Android:

- Hoàn toàn miễn phí

- Thực hiện tùy chỉnh thanh điều hướng: thay đổi màu sắc, hình ảnh

- Cài đặt hình ảnh theo phong cách riêng

- Không cần ROOT hệ thống.


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WOW Navbars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wow navbars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WOW Navbars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm