download WowTron PDF Page Organizer 1.1.1

WowTron PDF Page Organizer

 1.1.1

Download WowTron PDF Page Organizer - Chỉnh sửa tài liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/03/2019

WowTron PDF Page Organizer là ứng dụng xử lý tài liệu PDF mạnh mẽ với nhiều tính năng hữu ích như chèn trang, sắp xếp tài liệu, thêm hình ảnh vào tập tin PDF, di chuyển hoặc xoay tài liệu...Bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra một tài liệu PDF hoàn toàn mới, trích xuất bất kỳ trang nào từ tập tin có sẵn và chỉnh sửa nếu bạn muốn. Các chức năng phần mềm đều dễ dàng truy cập và sử dụng.


WowTron PDF Page Organizer mang đến cho người dùng nhiều tính năng chỉnh sửa tài liệu PDF hiệu quả, hỗ trợ cho bạn trong công việc văn phòng với loại tập tin này. Với ứng dụng này, bạn có thể chèn thêm một trang mới vào tài liệu PDF có sẵn, thêm hình ảnh vào trang trống trong tài liệu. Nổi tiếng với chức năng chuyển đổi và xử lý file PDF hiện có Foxit Reader đang được rất nhiều người sử dụng. Foxit Reader cung cấp đầy đủ những hỗ trợ cần thiết mà bạn cần khi làm việc với tập tin PDF.

 

download wowtron pdf page organizer



WowTron PDF Page Organizer cho phép bạn xóa các trang PDF từ tài liệu hiện tại để tạo ra một tài liệu PDF mới. Những trang mà bạn xóa và bỏ đi thường là các trang trống hoặc trang phục lục không quan trọng. Ứng dụng này cũng hỗ trợ xoay các trang PDF để có những góc nhìn khác nhau như xoay theo chiều kim đồng hồ, ngước chiều kim đồng hồ hoặc xoay 180 độ. Adobe Reader cũng là chương trình chỉnh sửa PDF có những tính năng tương tự. Adobe Reader được nhiều người đánh giá là có giao diện đơn giản và dễ thao tác.

Với WowTron PDF Page Organizer, bạn có thể trích xuất các trang cụ thể từ tài liệu PDF để tiến hành chỉnh sửa, hoặc bạn cũng có thể di chuyển, thay đổi thứ tự sắp xếp của các trang. Phần mềm này cũng khá đơn giản trong cách sử dụng, dành cho cả những người ít kinh nghiệm xử lý. Tuy nhiên, một số người chưa hài lòng và cho rằng nó khá nghèo nàn về tính năng. Bạn có thể tham khảo ứng dụng Foxit Phantom để có thể có được nhiều tính năng hơn. Foxit Phantom có khả năng tạo tệp tin PDF từ hơn 100 định dạng khác, giúp thêm chữ kí số vào file PDF.

Các tính năng chính của WowTron PDF Page Organizer:

- Chỉnh sửa tài liệu PDF
- Chèn trang vào tài liệu có sẵn
- Thêm hình ảnh vào trang trống
- Xoay trang và thay đổi góc nhìn
- Sắp xếp lại thứ tự các trang tài liệu
 


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WowTron PDF Page Organizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wowtron pdf page organizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WowTron PDF Page Organizer 1.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PdfEdit995 3/5 Bộ công cụ chỉnh sửa file PDF
  • PDForsell 3/5 Đọc file PDF, ghép và chia nhỏ tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm