download WowU Cho Android

WowU

 Cho Android

Download WowU - Hẹn hò, kết nối trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

WowU là ứng dụng hẹn hò và kết nối trực tuyến được đảm bảo quản trị chặt chẽ đảm bảo các tài khoản tham gia chương trình đều là tài khoản thật, không lừa đảo, bởi ứng dụng được thiết kế với thuật toán thông minh cùng ban quản trị chặt chẽ giúp bạn đảm bảo có những cuộc hẹn hò thành công, để tìm kiếm một nửa yêu thương của mình.



Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin mạnh mẽ, các bạn trẻ thường ngại đi ra ngoài gặp mặt và xem mắt, không có thời gian cho chuyện yêu đương nên tỷ lệ chưa có người yêu đang gia tăng, hiểu được nhu cầu của người dùng, WowU đã được phát hành với mục đích giúp bạn tìm kiếm và kết nối trực tuyến, thông qua việc trò chuyện và tìm hiểu trước khi quyết định hẹn hò với một người khác giới.

wowu

WowU - Hẹn hò, kết nối trực tuyến

WowU được sử dụng trên các dòng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, việc nhắn tin và hẹn hò được thực hiện hoàn toàn miễn phí, giao diện thân thiện dễ sử dụng giúp bạn hoàn thành hồ sơ của mình nhanh nhất, băng thuật toán thông minh giúp nhận diện khuôn mặt của người dùng, đảm bảo sẽ không có tài khoản giả mạo khi tham gia ứng dụng.

Bằng thuật toán ghép nói thông minh giúp bạn tìm thấy những người có chung sở thích hoặc đang độc thân để có được những lựa chọn tốt nhất cho cuộc hẹn của mình, để có được những cuộc hẹn hò thành công, tìm kiếm một nửa yêu thương của mình bằng cách nhanh và an toàn nhất.

Ngoài WowU bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác để tìm kiếm một nửa yêu thương của mình để trò chuyện và hẹn hò nếu hợp nhau, taimienphi.vn cung cấp link download của ứng dụng hẹn hò cho người dùng như YmeetMe cho phép đăng nhập qua mạng xã hội facebook, khả năng bảo mật thông tin chặt chẽ, YmeetMe cũng đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc kết nối các thành viên độc thân lại với nhau.

Những tính năng chính của WowU :

- Cập nhật thông tin, tìm kiếm bạn hẹn hò

- Thuật toán nhận diện khuôn mặt thông minh

- Gợi ý đối tác hẹn hò

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WowU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wowu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DooDooHẹn hò, kết bạn miễn phí
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • DateUHẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • SilverSinglesHẹn hò trực tuyến, gặp gỡ những người độc thân
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • LumenỨng dụng hèn hò cho những người trên 50 tuổi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm