download WP Smush.it Mới nhất

WP Smush.it

 Mới nhất

Download WP Smush.it - Plugin nén ảnh cho WordPress

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2018

Plugin nén ảnh WP Smush.it (gọi đơn giản là WP Smush) giúp bạn nén và giảm dung lượng ảnh để tăng tốc WordPress lên đáng kể, là plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất và có số lượng người dùng nhiều nhất trên WordPress. WP Smush.it cũng hỗ trợ đầy đủ các định dạng ảnh và giữ nguyên chất lượng ảnh khi nén.




WP Smush.it hỗ trợ nén các định dạng ảnh JPG, PNG và GIF, với ưu điểm nén không mất chất lượng ảnh, dung lượng tối đa của mỗi ảnh được nén là 1MB ở bản Free và 32 MB cho bản nâng cao có phí. WP Smush thực hiện nén ảnh tự động khi bạn tải ảnh lên, đồng thời có thể tối ưu cả những hình ảnh cũ trên Website của bạn, đây là một trong những plugin tối ưu hình ảnh WordPress được khuyên dùng cho bạn, bên cạnh nhiều plugin tối ưu hình ảnh WordPress đã được giới thiệu trước đó.

wp smush it

Download WP Smush.it, Plugin nén ảnh cho WordPress

 

WP Smush.it có tính năng tối ưu hóa hàng hoạt ảnh, có thể nén 50 hình ảnh cùng một lúc giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. WP Smush.it cung cấp các cái đặt như nén các phiên bản ảnh nhỏ hơn mà WordPress tạo ra, loại bỏ dữ liệu EXIF trên ảnh, chọn kích cỡ ảnh tối đa, nén ảnh ở thư mục khác, ngoài thư viện Media. Bên cạnh đó Plugin này cũng tương thích với nhiều plugin thư viện ảnh phổ biến, cho phép kiểm tra dung lượng ảnh sau khi giảm. Còn nếu muốn tăng tốc độ cho Wordpress bạn có thể cài đặt các plugin tăng tốc WordPress đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.

SEO Friendly Images cũng là Plugin tối ưu hình ảnh cho WordPress bằng cách chỉnh sửa các thuộc tính ALT và TITLE của ảnh, sử dụng SEO Friendly Images là cách để bạn SEO hình ảnh trang web lên top.

 

Các tính năng chính của WP Smush.it:

 

- Nén ảnh không giảm chất lượng

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

- Nén nhiều ảnh cùng lúc

- Loại bỏ dữ liệu EXIF trên ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top plugin tối ưu hình ảnh WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ cần gõ plugin tối ưu hình ảnh WordPress trên công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, làm thế nào để bạn biết được đâu là cách tối ưu ảnh trên WordPress tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình?
  • Giảm dung lượng ảnh, nén size ảnh trên máy tính
    Sử dụng hình ảnh kích thước phù hợp là yếu tố quan trọng để giúp tăng tốc độ tải web cũng như tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên việc tìm được một phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất không
  • Top công cụ giảm dung lượng ảnh trực tuyến tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn muốn nén ảnh trước khi upload chúng lên một trang web hoặc phục vụ cho một mục đích nào đó? Đôi khi, nếu có một số lượng ảnh lớn để chèn vào trang web, thì bạn sẽ cần tối ưu ảnh để giúp trang web tải nhanh hơn. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn những công cụ, phần mềm nén ảnh, giảm dung lượng ảnh trực tuyến hàng đầu để thực hiện công việc này.
  • Opera Max, duyệt web nhanh, tiết kiệm dung lượng 3G, 4G trên Android
    Opera Max là ứng dụng dùng để nén dữ liệu trên các thiết bị di động Android như Video, hình ảnh... tốt nhất đã xuất hiện tại Việt Nam. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về và sử dụng ứng dụng này
  • File Optimizer - Giảm dung lượng file hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File Optimizer là phần mềm nén File, giảm dung lượng File hiệu quả. Nó hoạt động khá ổn định trên Windows, File Optimizer giúp người dùng tiết kiệm bộ nhớ, hỗ trợ nén nhiều định dạng khác nhau, từ hình ảnh đến các tài liệu văn bản, ... Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm dung lượng file hiệu quả bằng File Optimizer.
  • Giảm kích thước ảnh bằng FILEminimizer Pictures
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang muốn nén file ảnh hay giảm kích thước hình ảnh xuống để phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Và FILEminimizer Pictures chính là giải pháp dành cho bạn lúc này, bạn đã thử trải nghiệm trên phần mềm chưa?
  • Cách nén và giải nén file bằng WinRAR trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nén và giải nén file là một trong những thao tác không thể thiếu đối với những người sử dụng máy tính đặc biệt là khi tải hoặc chuyển tiếp một file đến người dùng khác. Việc nén file giúp bạn có thể giảm dung lượng file xuống mức thấp nhất giúp tăng bộ nhớ thiết bị. Nếu chưa biết nén và giải nén file RAR, ZIP,.. bằng WinRAR như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé
  • Giảm dung lượng ảnh bằng Radical Image Optimize Tool (RIOT)
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Radical Image Optimize Tool (Riot) là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa, xử lý, tối ưu hóa dung lượng hình ảnh một cách tốt nhất để có thể dễ dàng chia sẻ trên các website, email… Giảm dung lượng ảnh bằng Riot không những hình ảnh được tối ưu mà chất lượng ảnh sau khi thay đổi kích cỡ gần tương đương như file ban đầu.
  • Cách nén file MP3 bằng WinZip trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giảm dung lượng MP3 bằng WinZip cho phép bạn lưu nhiều nhạc hơn vào thiết bị hoặc bộ nhớ đám mây của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ danh sách phát với bạn bè khi nén file MP3 bằng các công cụ nén mạnh mẽ của WinZip.
  • Nén và giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip
    Nén, giải nén dữ liệu sang file RAR, ZIP trên máy tính bằng WinZip thay vì WinRAR hay 7 Zip là sự lựa chọn tốt cho người dùng. Luôn nằm trong Top những ứng dụng hỗ trợ nén file tốt nhất, WinZip giúp
  • Cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao file PDF lại có kích thước lớn như thế? Tại sao một file tài liệu có kích thước dưới 500 kilobyte, sau khi chuyển sang định dạng file PDF lại có kích thước lên đến 2 - 3 megabyte? Sẽ có nhiều câu trả lời giải thích cho lý do tại sao, vấn đề này bạn có thể tìm hiểu trên mạng. Để đảm bảo việc gửi file PDF cho bạn bè, đối tác nhanh chóng, bạn cần tìm hiểu cách nén file PDF bằng Preview không lo giảm chất lượng giúp cho tệp tin cần gửi hay lưu trữ trên máy tính có dung lượng thấp hơn
  • Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Phần mềm giảm dung lượng file PDF là lựa chọn lý tưởng để giảm dung lượng các file PDF có kích thước lớn, từ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý các file cũng như giải phóng không gian trống ổ cứng máy tính.
  • Giảm dung lượng ảnh bằng photoshop, cách giảm kích cỡ ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với các bức ảnh chụp bằng máy camera chất lượng cao thì sau khi lưu, các bức ảnh này sẽ có dung lượng rất cao. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa nó vào các thiết bị lưu trữ khác của mình hoặc khó khăn khi copy chúng cho người khác vì dung lượng quá lớn. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để giảm dung lượng ảnh bằng Photoshop rất hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WP Smush.it được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wp smush.it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WP Smush.it Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm