download WP Super Minify Mới nhất

WP Super Minify

 Mới nhất

Download WP Super Minify - Plugins minify dữ liệu trong WordPress

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2019

Là một trong những Plugin được khuyên dùng trong WordPress, WP Super Minify có tính năng nén các dữ liệu CSS, JS và HTML trên trang web, từ đó tăng tốc cho WordPress của bạn. Bên cạnh đó WP Super Minify còn hỗ trợ gỡ lỗi một số tính năng và loại trừ một số các tập tin JS và CSS không cần thiết.




WP Super Minify thuộc danh sách những plugin tăng tốc Wordpress tuy nhiên cách thức hoạt động của nó khác với các plugin tăng tốc Wordpress khác, đó là việc nén các tập tin JavaScript và CSS trên trang web từ đó giúp tải trang nhanh hơn. Plugin này cung cấp các tùy chọn để vô hiệu hóa nén của JavaScript hoặc CSS, lưu ý là nó có thể xung đột với các loại plugin khác.

wp super minify

Download WP Super Minify, Plugins minify dữ liệu trong WordPress

 

WP Super Minify còn cho phép xem mã nguồn của trang web (bấm CTRL + U) và nó sẽ cho bạn thấy kích thước tập tin trước và sau khi nén. Đây là Plugin dễ dàng cài đặt và sử dụng trong Wordpress, trong các tình huốn xung đột với các plugin khác, bạn có thể làm theo thông báo Deactive (Ngưng kích hoạt) Plugin xung đột với nó.

 

Các tính năng chính của WP Super Minify:

 

- Nén JavaScript và CSS cho Wordpress

- Tăng tốc tải dữ liệu Wordpress

- Vô hiệu hóa nén của CSS / JavaScript


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WP Super Minify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wp super minify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WP Super Minify Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm