download WPS WPA Tester for Android 3.7.3

WPS WPA Tester for Android

 3.7.3

Download WPS WPA Tester for Android - Kiểm tra kết nối qua giao thức WPS trên Android

Thu Hà  cập nhật: 08/07/2017

WPS WPA Tester là tiện ích dành cho các thiết bị Android, được thiết kế để giúp bạn kiểm tra tình trạng kết nối thông qua giao thức WPS có an toàn hay không, tức là kiểm tra kết nối với Điểm truy nhập (AP) bằng WPS PIN.


WPS WPA Tester là công cụ giúp bạn kiểm tra tình trạng kết nối thông qua giao thức WPS.

Wi-Fi Protected Setup (WPS) là một tiêu chuẩn mới có khả năng thiết lập của một mạng không dây một cách dễ dàng và an toàn. Theo truyền thống, người dùng sẽ phải tự tay cấu hình một tên mạng không dây (gọi tắt là SSID), và sau đó nhập khoá bảo mật một cách thủ công để ngăn chặn các truy cập không mong muốn.

Nếu đang cần một công cụ duyệt web an toàn trên Android thì Opera Free VPN cho Android được cung cấp từ Opera cho phép truy cập các trang web, dịch vụ mạng mà không lo bị lộ địa chỉ IP, đặc biệt Opera Free VPN cho Android rất hữu ích dành cho những ai thường xuyên bị chặn facebook.

wps wpa tester for android

WPS được thiết kế để hỗ trợ kết nối Wi-Fi các sản phẩm khác nhau, tự động cấu hình tên mạng (SSID) và khoá bảo mật của WPA cho các điểm truy cập. Do đó, khi kích hoạt WPS, bạn sẽ không cần phải nhớ tên và mật khẩu Wi-Fi.

WPA (viết tắt của Wi-Fi protected access) là một giao thức an ninh trên những mạng không dây.

WPS WPA Tester có khả năng kiểm tra kết nối với Điểm truy nhập (viết tắt là AP) bằng WPS PIN. Số PIN (Personal Identification Number) được tính toán bằng nhiều thuật toán: Zhao-TrendNet-Dlink-Dlink+1-Belkin(root)-FTE-xxx-TrendNet-Asus-AiroconRealtek-EasyBox Arcadyan-Arris và số PIN mặc định khác của nhiều AP.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Tuy nhiên, WPS WPA Tester không hỗ trợ mọi AP. Ứng dụng cho phép thực hiện thuật toán PIN theo cách thông minh (chỉ dành cho thiết bị root), tức là thử 11000 tổ hợp PIN thay vì 10^8.

Bên cạnh đó, ứng dụng WPS WPA Tester còn cho bạn biết liệu WPS có trong tình trạng khoá hay không. Đây là tình trạng mà AP không cho phép thêm các số PIN vì lý do bảo mật.

WPS WPA Tester hỗ trợ các thiết bị Android phiên bản 5.0 trở lên, cho phép bạn kiểm tra số PIN và kết nối. Với những phiên bản cũ hơn, bạn cần root thiết bị để sử dụng ứng dụng.

Để tìm kiếm và download nhiều ứng dụng hơn nữa cho thiết bị Android của mình, bạn có thể sử dụng Appvn cho iPhone cung cấp kho ứng dụng, game cho các thiết bị di động của mình như iPhone, iPad và iPod touch, đặc biệt Appvn cho iPhone không yêu cầu người dùng tạo tài khoản mà bẫn có thể tải ứng dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng WPS WPA Tester for Android:

- Kiểm tra kết nối với Điểm truy nhập (viết tắt là AP) bằng WPS PIN

- Thực hiện thuật toán PIN theo cách thông minh, tức là thử 11000 tổ hợp PIN thay vì 10^8 dành cho thiết bị root

- Cho phép bạn kiểm tra số PIN và kết nối với các thiết bị Android phiên bản 5.0 trở lên


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS WPA Tester for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps wpa tester for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS WPA Tester for Android 3.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm