download WriteMapper  3.0.7

WriteMapper

  3.0.7

Download WriteMapper - Tạo sơ đồ tư duy mind map

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/09/2022

WriteMapper là công cụ hỗ trợ tạo mind map (còn gọi là sơ đồ tư duy) một cách thuận tiện, góp phần nâng cao hiệu suất và hiệu quả làm việc. Chương trình cung cấp cho người dùng tất cả công cụ soạn thảo văn bản cần thiết, trong đó có tạo bullet, thêm khối mã, link, blockquote và URL.


Thường gắn liền với những buổi thảo luận nhóm, sơ đồ tư duy là loại sơ đồ trực quan, hiển thị, kết cấu và kết nối thông tin (chẳng hạn như công việc, các khái niệm, kế hoạch, ý tưởng liên kết) xung quay một chủ đề trung tâm. WriteMapper là ứng dụng thú vị, hỗ trợ người dùng tạo mind map để nâng cao hiệu suất làm việc.

iMindMap cũng là công cụ thiết kế sơ đồ tư duy giáo dục với nhiều chức năng thú vị để bạn phục vụ cho công việc giảng dạy, phân tích hay cụ thể hóa các kế hoạch phức tạp, iMindMap sử dụng các màu sắc để làm nổi bật vấn đề mà bạn quan tâm, đồng thời có thể lưu lại bản đồ với nhiều định dạng khác nhau.

Để bắt đầu làm việc với WriteMapper, bạn tạo một điểm nút (hay giao điểm) và liên kết mọi thứ từ điểm nút này, sau đó thêm những điểm nút nhỏ hơn, chỉnh sửa và quản lý các điểm nút, sửa đổi tiêu đề, cũng như gắn tag màu. Chương trình WriteMapper cung cấp tất cả công cụ soạn thảo văn bản cần thiết, hỗ trợ kết xuất dự án ở nhiều định dạng HTML, TXT, Markdown, RTF và DOCX.

Edraw Mind Map cũng là phần mềm thiết kế sơ đồ tư duy cung cấp hàng trăm mẫu sơ đồ tư duy sẵn có, bạn có thể tải và cài đặt Edraw Mind Map để thiết kế các sơ đồ tư duy theo nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau như Hóa học, vật lý, Toán học, Văn học ....

Những tính năng chính của ứng dụng WriteMapper:

 

- Hỗ trợ tạo mind map

- Chỉnh sửa và quản lý các điểm nút, sửa đổi tiêu đề, gắn tag màu

- Cung cấp tất cả công cụ soạn thảo văn bản cần thiết

- Hỗ trợ kết xuất dự án ở nhiều định dạng



Liên kết tải về - [28.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WriteMapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat writemapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coggle 3/5 Tạo bản đồ tư duy, biểu đồ
  • ANTLA 3/5 Công cụ bản đồ tư duy, tổ chức công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm