download WvDial 1.61

WvDial

 1.61

Download WvDial - Xây dựng kết nối với modem vào Internet

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

WvDial mang đến một giải pháp đơn giản giúp bạn xây dựng kết nối với modem, chạy giao thức điểm tới điểm để kết nối với mạng Internet. Với WvDial, bạn không cần sử dụng các cấu trúc chat script mà chỉ cần khai thác các tính năng chỉnh sửa các giao thức xác thực CHAP và giao thức PAP, tự động phát hiện modem và chọn chuỗi khởi tạo có hiệu lực của ứng dụng.


Khi mở WvDial, trước tiên ứng dụng sẽ tải cấu hình từ /etc/wvdial.conf và -/.wvdialrc. Nếu /etc/wvdial.conf không xuất hiện, cách đơn giản nhất để tạo ra nó là sử dụng tiện ích cấu hình wvdialconf.

Để tạo Modem chia sẻ dữ liệu qua giao thức TCP và kết nối mạng, công cụ Virtual Modem sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, đặc biệt Virtual Modem cho phép bạn tạo số lượng modem ảo tùy ý, có thể chỉnh sửa dễ dàng.

wvdialconf giúp tạo file cấu hình cho WvDial và phát hiện modem, tự động điền vào modem, tối đa hệ số Baud, và chuỗi khởi tạo (tùy chọn Init) và tạo hay cập nhật file cấu hình WvDial theo các thông tin này. Có ba cách khác nhau để tạo kết nối PPP (điểm tới điểm) với WvDial bao gồm: sử dụng quyền truy cập đặc biệt - SUID, sử dụng nhóm dialout và sử dụng Sudo.

Hiện có khá nhiều kiểu kết nối internet với những ưu nhược điểm khác nhau, bạn có thể tham khảo các kiểu kết nối Internet được chúng tôi trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của taimienphi.


Các tính năng chính của WvDial:

- Kết nối với modem.

- Chỉnh sửa giao thức xác thực CHAP và giao thức PAP.

- Tự động phát hiện modem.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • WvDial 1.61 (Bản chuẩn cuối) - 03/07/2010 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WvDial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wvdial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm