download WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds Cho Android

WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds

 Cho Android

Download WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds - Game chiến tranh sinh tồn hấp dẫn trên Android, APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2018

Hiếm có một sản phẩm game chiến tranh thế giới sinh tồn như WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds. Và giời đây khi nó xuất hiện, WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds làm cho những ai từng biết đến một thời bom đạn khói lửa liên Âu liên Á phải bồi hồi nhớ lại. Bằng đồ họa tuyệt đẹp, khí giới đa dạng và lối chơi combat cực đã game sẽ hút hồn những ai mê trò chơi battle royale.



Khám phá thêm một sản phẩm game bắn súng sinh tồn đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds vô cùng hấp dẫn. Mỗi người chơi sẽ có cảm nhận khác nhau nhưng bạn sẽ thấy điểm chung game luôn thử thách với những ai thiếu sự dũng cảm, kiên trì trong mỗi cuộc đấu.

ww2 us army commando survival battlegrounds

Tải WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds - game chiến tranh sinh tồn sôi động trên mobile thu hút hàng nghìn người tham gia

Những điểm đáng chú ý có trong game WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds

- Chế độ bắn góc nhìn TPS và FPS hấp dẫn. Thưởng thức cả hai chế độ TPS và FPS trong một với trò chơi WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds khi bạn có thể thay đổi góc nhìn liên tục cho cảm giác mới mẻ với quan sát đa chiều. Thực tế góc nhìn luôn là vấn đề quan trọng trong game bắn súng. Hãy là người hùng sống sót thực sự và làm đối phương phải kiêng dè bạn trong chiến tranh thế giới thứ hai. Chiến đấu cho danh dự và dũng cảm như anh hùng tồn tại chưa biết của trò chơi bắn súng chiến tranh quân đội Mỹ với phục kích hoàn hảo trong trò chơi offline. Tuy nhiên cũng tùy theo chế độ chơi trong game mà bạn có thể chỉnh góc độ game như thế nào bởi có những chế độ sẽ mặc định là góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba.

- Đồ họa 3D ấn tượng như thật. Với lối thiết kế hình ảnh đồ hoajo 3D chân thực, WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds ngay lập tức tạo cho người chơi vẻ thích thú và ấn tượng ngay từ khí chọn lựa nhân vật. Quy mô chiến tranh thế giới nên bạn sẽ thấy cánh rừng bạt ngàn hay những thảo nguyên mênh mông trải đầy cỏ xanh. Nếu bạn đã từng chơi qua các tựa game sinh tồn như PUBG Mobile, Rules of Survival hay Free Fire Battlegrounds thì không còn lạ lẫm với diện tích bản đồ cực rộng lớn này. Hình ảnh nhân vật được hiện lên sắc nét, chân thực với thiết kế là những chiến sĩ của các quốc gia tham gia chiến tranh thế giới 2 vào năm 1939. Hiệu ứng súng nổ và đám cháy cũng hiện ra sinh động từ màu khói, màu lửa cho đến đường bay của đạn tất cả được thể hiện cực kỳ chân thực như phim chiến tranh hành động trên màn ảnh.

- Hệ thống khí giới đa dạng. WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds là trò chơi về chiến tranh thế giới 2 nên bạn có thể thấy những vũ khí từ súng ống đạn dược đến trang bị áo mũ đều mang phong cách từ thời chiến thế kỉ XX. Hình ảnh chiến trận với những xe tăng T-34, tàu sân bay, máy bay tiêm kích và tàu ngầm U-boat đều trở nên quá đỗi quen thuộc. Nên nhớ rằng những game sinh tồn hiện nay không có hoặc cực kỳ hiếm những thứ vũ khí như này. Tham gia vào chơi bạn sẽ may mắn nhận được các loại khí giới trong bản đồ và sử dụng chúng để chiến đấu với kẻ thù. Bạn cũng có thể hỗ trợ đồng đội trong việc nhặt vũ khí nữa.

ww2 us army commando survival battlegrounds 2

Download WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds - game chiến thuật quân sự hấp dẫn không thể bỏ lỡ trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Trên thị trường game hiện nay có rất nhiều game thuộc thể loại sinh tồn nhập vai bắn súng như WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds đáng chú ý nhất phải kể đến bom tấn PUBG Mobile của Tencent, Trò chơi game di động PUBG Mobile cho phép người chơi tham gia vào cuộc chiến 100 người trên một bản đồ rộng lớn, Người chiến thắng là người sống sót cuối cùng, Hiện game cũng đã phát hành bản Việt do VNG phát hành từ ngày 26/11, Nhiều nội dung hấp dẫn cũng được cập nhật trong phiên bản quốc tế 0.10 vừa ra mắt người chơi trên toàn thế giới.

Cùng với đó, tựa game sinh tồn hấp dẫn không là Rules of Survival được phát triển bởi NetEase Games cũng thu hút một lượng lớn người chơi tham gia, Mỗi phiên Rules of Survival được ra mắt lại mang đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng về đồ họa và tính năng, Phiên bản cập nhật mới nhất vào ngày 5/12 khi hãng phát hành sẽ mạnh tay hơn với đối tượng hack, Bất kỳ ai khi tham gia hoạt động hack dù 1 lần duy nhất cũng bị ban nick vĩnh viễn, Thời gian gần đầy trò chơi của NetEase đã lấy lại được phần nào tình cảm từ gamer khi có những cải tiến đáng ghi nhận.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ww2 us army commando survival battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WW2 US Army Commando Survival Battlegrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm