download WWE Universe Cho Android

WWE Universe

 Cho Android

Download WWE Universe - Game đấu vật phong cách Mỹ

Thu Hà  cập nhật: 05/01/2021

WWE Universe là tựa game chơi đấu vật với những pha hành động đối kháng ngoạn mục, âm nhạc, đồ họa và không gian chân thực khiến cho nó trở thàn một trò chơi tuyệt vời nhất. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng đội hình gồm các siêu sao đấu vật, huấn luyện để thi đấu với những người chơi khác trong các sự kiện và thử thách hàng ngày.


WWE Universe đưa bạn đến với thế giới của bộ môn đấu vật, khám phá những nội dung đấu vật hấp dẫn nhất hành tinh. Bạn sẽ xây dựng đội hình gồm các siêu sao WWE, huấn luyện và làm cho họ trở nên hùng mạnh hơn để tham gia những giải đấu quốc tế lớn, thách thức bạn bè cùng chơi trong chế độ PvP, hoặc lập nhóm với bạn bè để thành lập các câu lạc bộ đấu vật của riêng bạn, chứng minh đội hình tốt nhất.

wwe universe

Download WWE Universe, Game đấu vật phong cách Mỹ

WWE Universe tái hiện những màn đấu vật chân thực, tham gia thi đấu trong các sự kiện hằng tuần và giành những giải thưởng cao nhất. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng tương tác với nhau trong tính năng trò chuyện, nhắn tin, đăng bài...download để thưởng thức những màn đấu vật kịch tính nhất tạo các giải đấu tầm cỡ.

WWE 2K16 1 Trainer cũng là tựa game đấu vật trong đó người chơi sẽ có cơ hội trở thành một đô vật chuyên nghiệp, được huấn luyện để tham gia các giải đấu lớn, WWE 2K16 1 Trainer cho phép lựa chọn nhân vật trong các vòng đấu, chế độ điều khiển đơn giản và linh hoạt.

Các tính năng chính của WWE Universe:

- Game đấu vật, huấn luyện đấu vật

- Xây dựng đội hình các siêu sao đấu vật

- Lập nhóm với bạn bè để thành lập các câu lạc bộ

- Tham gia thi đấu trong các sự kiện hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Siêu Bảo Bối Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đã đến lúc các nhà huấn luyện bắt đầu hành trình chinh phục Pokemon huyền thoại, trở thành những HLV tài năng nhất sau khi nhập Code Siêu Bảo Bối Mobile, game đấu trường chiến thuật đỉnh cao nhất mọi thời đại.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Dolls Order - Game đấu chiến búp bê siêu dễ thương đến từ Nhật Bản
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là một game thuộc thể loại manga Dolls Order hấp dẫn người chơi không chỉ ở tạo hình nhân vật đẹp mắt mà cuộc chiến giữa những chiến binh cũng cam go, đầy gay cấn.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Siêu Tiến Hóa Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trở thành huấn luyện viên Digimon tài ba với bộ Code Siêu Tiến Hóa Mobile mới nhất của Taimienphi tại đây, game chiến thuật đỉnh cao cho phép bạn khám phá thế giới Digimon rộng lớn và gặp gỡ nhiều Pokemon mang tính biểu tượng.
  • 12 Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nhập Code Kiếm Hiệp 4.0 nhận Kim Nguyên Bảo, Chìa Bảo Tàng, Quyển Triệu Hồi Boss Thế Giới, Tàn Hồn Tây Môn và hàng nghìn vật phẩm siêu giá trị khác. Kiếm Hiệp 4.0 là game kiếm hiệp nhập vai thế giới mở So Đạo Lý Đấu Võ Công đang làm mưa làm gió trên Google Play và App Store.
    iếm Hiệp 4.0
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Sau đây là mẹo chơi Tuyết Ưng VNG tăng lực chiến nhanh nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WWE Universe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wwe universe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WWE Universe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WWE SuperCard 3/5 Game đấu vật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • WWE Mayhem 3/5 Game đấu vật cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm