download WWII Battleground cho Android

WWII Battleground

 cho Android

Download WWII Battleground - Game bắn súng sinh tồn chiến tranh thế giới thứ 2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2022

WWII Battleground là tựa game bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2. WWII Battleground có lối chơi đậm chất phiêu lưu hành động kết hợp những màn đấu súng kịch tính mang đến cho bạn nhiều giờ chơi game lôi cuốn hấp dẫn.


Như những game sinh tồn khác, người chơi trong WWII Battleground cho Android sẽ được tung vào chiến trường với 100 đối thủ là những người chơi khác trên khắp thế giới. Nơi bạn sẽ phải làm mọi cách để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Tồn tại bằng cách tìm súng và vật phẩm để loại bỏ dần đối thủ khỏi vòng chiến đấu.

Free Fire Max cũng là một đại diện xuất sắc của thể loại bắn súng sinh tồn, nhưng đây là phiên bản được phát triển dành cho những thiết bị di động có cấu hình cao vì Free Fire Max yêu cầu đồ họa khủng, người chơi Free Fire Max sẽ phải chiến đấu với rất nhiều người khác để trở thành người chiến thắng và sống sót cuối cùng.

wwii battleground

Download WWII Battleground - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Splitter Critters là tựa game giải đố cực kỳ thú vị được đông đảo game thủ bình chọn là trò chơi hay nhất cho di động nắm 2017, nhiệm vụ của bạn trong Splitter Critters là dẫn đường cho các sinh vật trở về tàu không gian của mình bằng cách cắt và ghép các mảng thế giới lại với nhau.

wwii battleground 2

Tải WWII Battleground - Game bắn súng sinh tồn chiến tranh thế giới thứ 2

Nếu Free Fire Max được đánh giá cao với đồ họa 3D chân thực thì game WWII Battleground cho Android được thiết với đồ họa theo phong cách tranh vẽ khá độc đáo. Với gam màu xanh làm chủ đạo, cảnh vật như bao trùm một không khí ảm đạm đã làm toát lên yếu tố khốc liệt của thế chiến thứ 2. Có thể nói WWII Battleground là sự kết hợp khá cân bằng giữa game bắn súng sinh tồn đồ họa đẹp và lối chơi linh hoạt. Game đặc biệt phù hợp với những người đang tìm kiếm thể loại hành động liên tục chống lại những người chơi khác và đề cao yếu tố sống còn.

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với Deus Ex GO - tựa game giải đố có tính thử thách cao. Đến với thế giới của Deus Ex GO, người chơi sẽ trợ giúp chàng điệp viên điển trai giải mã bí mật, ẩn mình và hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn đối thủ để giải thoát con tin.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WWII Battleground được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wwii battleground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WWII Battleground cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm