download Wyze 1.5.82

Wyze

 1.5.82

Download Wyze - Ứng dụng an ninh bảo vệ trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2019

Wyze là một ứng dụng an ninh bảo vệ công ty và các hộ gia đình dành cho các thiết bị di động. Ứng dụng cho phép người dùng nghe qua loa và micro được tích hợp, được thông báo khi phát hiện ra những chuyển động, âm thanh và có thể chụp ảnh trực tiếp trên điện thoại của mình.




Ứng dụng Wyze dành cho tất cả các thiết bị Wyze của bạn, sử dụng Wyze Cam hoặc Wyze Cam Pan để phát trực tiếp video full HD 1080p cả ngày lẫn đêm, nghe và đàm thoại qua loa, quay video trực tiếp vào điện thoại của bạn hoặc thêm vào thẻ nhớ microSD và còn nhiều chức năng khác nữa.

wyze

Download Wyze - Ứng dụng an ninh bảo vệ trên điện thoại

Wyze có tính năng quản lỹ và giám sát qua camera từ xa bằng điện thoại hoặc máy tính nếu đã cài đặt, giúp bạn đồng thời quản lý các thiết bị, giám sát mọi diễn biến xảy ra từ xa thông qua kết nối mạng, ứng dụng được đông đảo người dùng sử dụng với khả năng an toàn và bảo mật cao.

Smart Viewer là phần mềm hỗ trợ theo dõi camera được phát hành bởi hãng công nghệ nổi tiếng Samsung. Với Smart Viewer bạn có thể kết nối và kiểm soát đầu ghi hình camera trên máy tính, điện thoại một cách dễ dàng và thuận tiện ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Ngoài ra tính năng hiển thị webcam, Wyze còn cho người dùng xem lại video, sự kiện với bộ lưu trữ đám mây miễn phí trong 14 ngày, xem trong bóng tối với tầm nhìn ban đêm hay thiết lập những chức năng cao để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng khác, tùy chỉnh vùng phát hiện và độ nhạy .... tất cả đều có trong ứng dụng Wyze.

Camera Yoosee là phần mềm giám sát dành cho các dòng camera của hãng Yoosee, tuy nhiên người dùng cũng có thể sử dụng cho các dòng camera khác. Camera Yoosee có cách sử dụng khá đơn giản và hỗ trợ theo dõi nhiều mành hình cùng một lúc.


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Wyze 1.5.82 (Bản chuẩn cuối) - 25/02/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wyze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wyze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm