download X Home Bar cho Android

X Home Bar

 cho Android

Download X Home Bar - Nút Home ảo của iPhone X cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2022

X Home Bar là ứng dụng nút Home ảo dành cho người dùng muốn thực hiện các thao tác điều hướng giống iPhone X trên điện thoại Android của mình hoặc đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho nút home vật lý bị hỏng, đồng thời hỗ trợ gán nhiều hành động để sử dụng thiết bị bằng một tay dễ dàng.


Với việc gỡ bỏ nút Home trên dòng điện thoại mới nhất iPhone X, Apple đã đưa ra một tập hợp thao tác mới để thực hiện những tính năng điều hướng trên điện thoại. Nếu bạn muốn sử dụng các thao tác tương tự iPhone X trên điện thoại Android của mình - đương nhiên là chỉ với các nút điều hướng ảo nói trên thì ứng dụng X Home Bar có thể giúp bạn.

X Home Bar là ứng dụng nút Home ảo cho phép người dùng thực hiện các thao tác điều hướng giống như iPhone X mới nhất bằng cách tạo nút home ảo giống iPhone X ở phía dưới cùng màn hình Android. Đây cũng là công cụ hữu ích trong trường hợp dùng để thay thế nút home bị hỏng trên điện thoại của bạn.

Nút Home mới do X Home Bar tạo ra rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt lên, xuống, trải hoặc phải để thực hiện hành động được chọn. Ngoài ra, X Home Bar còn cung cấp cho bạn một tùy chọn để ẩn home bar nếu một ứng dụng đang chạy ở chế độ toàn màn hình. Tốt nhất bạn nên sử dụng nút điều hướng ẩn.

Phiên bản Pro của X Home Bar cho phép bạn thay đổi màu của thanh điều hướng và gán các chức năng bổ sung cho cú chạm đơn hoặc cú chạm kép trên thanh điều hướng. Các hành động được cung cấp bao gồm Home, Recent apps (ứng dụng gần đây), Back (Quay lại), kéo xuống bảng thông báo, kéo xuống cài đặt nhanh, khởi động app đã chọn, chụp ảnh màn hình, khóa màn hình, bật menu power, mở Google Assistant và mở ứng dụng cuối cùng.

Để hiển thị phát nhạc trên thanh điều hướng của màn hình Android, bạn có thể sử dụng công cụ MUVIZ cho Android với nhiều tính năng phát nhạc khá thú vị, đặc biệt MUVIZ cho Android còn có khả năng hiển thị video trực quan trên Youtube, MX Player.

Ngoài thay đổi màu sắc, X Home Bar còn hỗ trợ điều chỉnh giao diện thanh điều hướng, trong đó có chỉnh sửa bóng mờ, độ rộng, chiều cao và đường biên. Nếu thiết bị di động của bạn có thanh điều hướng (nút Home, Back và Recent apps) trên màn hình thì nút Home ảo của X Home Bar sẽ nằm trên thanh điều hướng này.

Những tính năng chính của ứng dụng X Home Bar:

- Hỗ trợ các thao tác tương tự iPhone X trên điện thoại Android

- Thêm một nút home ảo ở phía dưới cùng màn hình

- Thay thế nút home bị hỏng

- Vuốt lên, xuống, trải hoặc phải để thực hiện hành động được chọn

- Ẩn home bar nếu một ứng dụng đang chạy ở chế độ toàn màn hình

- Thay đổi màu và giao diện của thanh điều hướng

- Gán các chức năng bổ sung cho cú chạm đơn hoặc cú chạm kép trên thanh điều hướng

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 trở lên



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Home Bar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x home bar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Home Bar cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Assistive Touch 3/5 Thay đổi giao diện, quản lý ứng dụng Android
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm