download X Mirage 2.4.2

X Mirage

 2.4.2

Download X Mirage - Truyền nội dung di động lên màn hình Windows PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2018

X-Mirage là phần mềm cho phép người dùng stream nội dung không dây hoặc hiển thị màn hình thiết bị iPhone, iPad và iPod touch lên màn hình rộng hơn của Windows PC. X-Mirage là server AirPlay chuyên nghiệp, hỗ trợ quay phim màn hình và ghi âm từ thiết bị iOS cũng như voiceover thông qua Microphone.



Với tính năng hiển thị màn hình thiết bị iOS lên máy tính Windows, X-Mirage mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game thú vị hơn trên màn hình rộng, hỗ trợ nhiều mục đích khác nhau cho cả công việc và giải trí. Bên cạnh đó, X-Mirage còn cho phép hiển thị nhiều màn hình thiết bị trên cùng một PC để stream game ở chế độ PvP.

AirMyPC cũng là phần mềm cho phép kết nối thiết bị iOS với PC để hiển thị nhiều nội dung khác nhau từ di động lên màn hình máy tính bằng công nghệ không dây, AirMyPC cũng cho phép điều chỉnh độ phân giải màn hình và chất lượng hình ảnh.

X-Mirage hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình để giới thiệu sản phẩm, thiết kế bài giảng trực tuyến, stream game và nhiều dự án online khác, sau đó đăng tải lên Facebook, Youtube để chia sẻ công khai.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn Airflow cho việc tải video lên các thiết bị Apple TV, ChromeCast thông qua kết nối không dây, đặc biệt Airflow còn giúp bạn tuỳ chỉnh audio, video, kết hợp một file phụ đề bên ngoài.

Những tính năng chính phần mềm X-Mirage:

 

- Server AirPlay chuyên nghiệp

- Hiển thị nhiều màn hình thiết bị iOS trên cùng một Windows PC

- Stream nội dung không dây

- Quay video màn hình, ghi âm, chụp ảnh màn hình

- Đăng tải video và chia sẻ công khai



Liên kết tải về - [22,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Mirage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x mirage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screenjelly 3/5 Quay phim màn hình máy tính
  • Captura 3/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm