download X Tam Quốc cho Android

X Tam Quốc

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1417
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download X Tam Quốc - Game thẻ bài chiến đấu vượt thời gian trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/09/2017

X Tam Quốc là tựa game thẻ bài chiến đấu vượt thời gian cực hay được người chơi yêu thích trên mobile hiện nay. Với cốt truyện Tam quốc đặc sắc, đô họa siêu nét, lối chơi thẻ bài hấp dẫn game đã gây được tiếng vang lớn kể từ khi ra mắt. Bạn có thể tải X Tam Quốc cho iPhone, iPad hoặc download X Tam Quốc cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm.


Được lấy cốt truyện từ một trong "Tứ đại danh tác" - Tam Quốc Chí mang tới cho X Tam Quốc cũng như Hồng nhan Tam Quốc, Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên hay Triều Bộc Tam Quốc... chúng đều có một nét đẹp từ sâu bên trong mà bất cứ người chơi nào cũng có thể cảm nhận được. Ở Hồng nhan Tam Quốc người chơi được dịp trải nghiệm cảm giác mới lạ với cả một... dàn mỹ nhân thời tam quốc vốn đã lừng danh, còn trong Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên là những cuộc chiến đấu ác liệt phân cao thấp rõ ràng vậy còn X Tam Quốc có gì ?

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn kể trên X Tam Quốc còn được đánh giá cap khi đi theo thể loại game thẻ bài chiến đấu theo lượt thế hệ mới nhất với nhiều cải tiến về lối chơi và các tính năng, màn chơi, vật phẩm... người chơi khi tải X Tam Quốc sẽ phải tìm tòi và học hỏi thêm rất nhiều để có thể chiến thắng trong game. Hiện X Tam Quốc có lối chơi turn - base quen thuộc những có những cải tiến mới giúp hiện đại hóa, xóa bỏ lối mòn, cách tân game.

Khi tham gia vào game người chơi sẽ được làm quen với hệ thống tướng lĩnh quen thuộc trong Tam Quốc như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Trương Phi,... những hổ tướng thời tam quốc phân tranh có thể giúp người chơi có những cảm giác được chiến đấu thực sự.

Đồ họa của X Tam Quốc là đồ họa 3D với chất lượng rất cao, âm thanh ánh sáng, hiệu ứng, hình ảnh cũng là những nét siêu đặc sắc của game X Tam Quốc hiện nay. Dường như X Tam Quốc chính là hiện thân của một cái gì đó vừa bí ẩn vừa hiện thực; vừa đẹp, hiện đại lại vừa mang hơi hướng cổ xưa.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME X - TAM QUỐC

- Cốt truyện hay, hấp dẫn nhiều dữ kiện được bám sát, quen thuộc
- Hệ thống nhân vật quen thuộc (hổ tướng) cực chất
- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động, hiệu ứng siêu đẹp
- Cách chơi thẻ bài chiến đấu cuốn hút, kịch tính
- Hỗ trợ nhiều dòng máy khác nhau: iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
 



Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Nhận Code game MT Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhận ngay Code MT Tam Quốc bằng nhiều cách khác nhau và cùng sống lại những giây phút tươi mới với trò chơi game mobile này, game MT Tam Quốc mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ và thú vị.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • SuperBlam 3/5 Game phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 SecurityDiệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phong Vân MobileGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Đạo Mộng Anh HùngGame nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Đôi Mắt AsuraTựa game chiến đấu gây cấn trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm