download X VPN for Mac 34.0

X VPN for Mac

 34.0

Download X VPN for Mac - Duyệt web ẩn danh, bảo vệ dữ liệu trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/05/2019

X VPN for Mac là dịch vụ VPN giúp bạn duyệt web ẩn danh, không để lại dấu vết trên mạng cũng như tạo kết nối nhanh với các nội dung trực tuyến bị chặn theo từng khu vực địa lý riêng. X VPN for Mac giữ an toàn cho mọi dữ liệu truy cập web của bạn kể cả khi sử dụng các mạng WiFi công cộng.


X VPN for Mac bảo vệ mọi thông tin cá nhân và thông tin nhạy cảm của bạn khi truy cập mạng Internet khỏi các chương trình theo dõi, hay các tin tặc nhờ công nghệ mã hóa đa tầng 256 bit với 7 "đường hầm" bảo mật khác nhau.

Nhắc đến ứng dụng VPN trên máy Mac, nhiều người đã khá quen thuộc với công cụ Vpn One Click for Mac với khả năng tạo máy chủ VPN để lướt web ẩn danh và an toàn tuyệt đối, tạo môi trường trực tuyến bảo mật cho các dữ liệu, bên cạnh đó Vpn One Click for Mac còn mã hóa lưu lượng truy cập và tạo tường lửa để ngăn chặn xâm nhập hệ thống.

X VPN for Mac khai thác 7 giao thức, giúp bạn vượt qua mọi bộ lọc và tường lửa, bỏ chặn các kênh YouTube, Netflix, Spotify và các nội dung phát trực tuyến khác, cũng như truy cập Facebook, Twitter, Snapchat và hàng loạt ứng dụng mạng xã hội khác trong môi trường văn phòng, trường học hay nước ngoài.

Đặc biệt, X VPN for Mac luôn cam kết tuân thủ nghiêm ngặt mọi chính sách bảo vệ dữ liệu Internet, không ghi lại nhật ký hoạt động trực tuyến của người dùng. Ứng dụng không yêu cầu bạn tạo tài khoản để sử dụng các dịch vụ của VPN, đồng thời cung cấp lên tới 1546 server trên khắp thế giới và thay đổi địa chỉ IP của bạn sang địa chỉ công cộng theo vị trí server của ứng dụng.

iVPN for Mac cũng là công cụ VPN trên máy Mac với nhiều chức năng bảo mật tương tự, đặc biệt iVPN for Mac cho phép bạn nhanh chóng tạo các kết nối bảo mật giữa các máy Mac của mình từ bất kỳ đâu hay bất kỳ thiết bị nào.


Các tính năng chính của X VPN for Mac:

- Cung cấp 1546 server.

- Tạo địa chỉ IP giả.

- Bỏ chặn truy cập Internet và ứng dụng mạng xã hội.

- Bảo vệ thông tin trực tuyến.

- Không ghi nhật ký hoạt động trực tuyến.



Liên kết tải về - [11MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách chuyển IP sang singapore bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuyển IP sang singapore bằng Hotspot Shield, một trong những ứng dụng tuyệt vời để truy cập Web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn và đảm bảo an toàn trên internet.
  • Duyệt web riêng tư, lướt web chế độ ẩn danh trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã từng nghe tới chế độ ẩn danh của Google Chrome, vậy duyệt web riêng tư có tính năng chính là gì và để thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web phải làm như thế nào?
  • Internet Explorer - Lướt Web ở chế độ ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lướt Web ở chế độ ẩn danh là cách mà người dùng máy tính có thể che dấu được lịch sử đăng nhập của mình trên các trình duyệt, tức là không bị máy tính lưu lại các thông tin cá nhân, truy vấn tìm kiếm hay cookies … trên trình duyệt Internet Explorer.
  • Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thiết lập lướt web nhanh ở chế độ ẩn anh, chế độ riêng tư trên trình duyệt Firefox không hẳn là điều gì xa lạ nhưng không phải ai ũng biết về tính năng này, tác dụng của nó ra sao và liệu lướt ẩn danh khác gì so với thông thường?
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế từ đó bạn có thể truy cập vào các web site bị chặn hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.
  • Top máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chủ proxy giúp thay đổi địa chỉ IP của một người dùng mà không cần mã hóa lưu lượng. Điều này cho phép lướt web một cách riêng tư, khiến cho phần mềm độc hại không thể xâm nhập và thu thập thông tin dữ liệu duyệt web của bạn. Sử dụng web Proxy cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn ở nơi làm việc, trường học và chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet.
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Ẩn IP trên điện thoại siêu đơn giản với Hide My IP cho Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc bị đánh cắp các dữ liệu và xâm nhập quyền riêng tư khi truy cập Internet không phải là điều quá xa lạ hiện nay, do đó lướt ẩn danh, ẩn IP ngăn chặn tin tặc lấy địa chỉ IP của bạn là việc làm tối ưu nhất lúc này, ứng dụng Hide My IP ra đười nhằm giúp các bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin trực tuyến bằng cách che giấu IP, thay đổi địa chỉ IP với 1 địa chỉ khác, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và khám phá ứng dụng Hide My IP trong bài viết bên dưới đây nhé.
  • Những phần mềm Fake ip tốt nhất cho iPhone, iPad
    Phần mềm ẩn IP giúp bảo mật danh tính của bạn trên internet đồng thời cũng cho phép bạn truy cập các nội dung bị chặn như video, trang web. Dưới đây là danh sách top Fake IP tốt nhất cho iPhone, iPad
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X VPN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x vpn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X VPN for Mac 34.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HideMe VPN 2,4/5 Tạo mạng riêng ảo, duyệt web an toàn
  • PrivateTunnel 3,8/5 Tạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm