download x264 r2581

x264

 r2581

Download x264 - Mã hóa video định dạng H264

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2017

x264 là chương trình hỗ trợ người dùng dễ dàng mã hoá các video stream định dạng H264 và AVC kèm theo một số tuỳ chọn cài đặt. Phần mềm cung cấp tuỳ chọn cấu hình và kiểu khung hình, đồng thời tích hợp bộ lọc để chỉnh sửa video.


x264 là chương trình mã hoá giải mã video chuyên dụng để xử lý video stream định dạng AVC và H264. Tiện ích dễ dàng khởi chạy thông qua dòng lệnh và hỗ trợ nhiều thông số cùng với một số cài đặt tích hợp.

Bên cạnh đó, x264 cho phép người dùng lựa chọn cấu hình mong muốn, bao gồm cơ bản, cao, chính và mở rộng. Các cài đặt có thể điều chỉnh để sử dụng cho tình huống hoặc kiểu nguồn cụ thể.

Video PadLock cũng là ứng dụng mã hóa video hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến, tự động thiết lập chế độ bảo vệ, đặc biệt Video PadLock còn sử dụng những thuật toán tiên tiến để bảo vệ và ngăn chặn người khác xem video.

x264

Phần mềm x264 cung cấp bộ tuỳ chọn kiểu khung hình được sử dụng để kích hoạt chế độ kết hợp với trường đầu hoặc cuối. Các thông số khác có thể tuỳ chỉnh là thiết lập bitrate và dung lượng xác nhận video buffering bằng kilobit.

Nếu người dùng đang tìm kiếm phần mềm xem phim nghe nhạc, hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay thì có thể sử dụng X Codec Pack, đặc biệt với X Codec Pack người dùng dễ dàng lưu video vào máy và phát bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của phần mềm x264:

- Mã hoá các video stream định dạng H264 và AVC

- Hỗ trợ nhiều thông số cùng với một số cài đặt tích hợp

- Cung cấp một số tuỳ chọn cấu hình

- Tích hợp bộ lọc để chỉnh sửa video


Liên kết tải về - [18.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • x264 r2581 (Bản chuẩn cuối) - 05/09/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm x264 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x264 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm