download x265 Encoder 3.5+36 master branch

x265 Encoder

 3.5+36 master branch

Download x265 Encoder - Chuyển đổi video sang định dạng HEVC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/03/2022

x265 HEVC Encoder là phần mềm chuyển đổi video chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng phương tiện chuyển đổi video từ file YUV và Y4M sang định dạng HEVC thông qua Command Prompt. Chương trình hỗ trợ tỷ lệ nén cao, độ phân giải tối đa lên đến 8192 x 4320.


x265 HEVC Encoder là bộ mã hóa giải mã toàn diện và hiệu quả, hỗ trợ người dùng chuyển đổi video YUV và Y4M sang định dạng HEVC (viết tắt của High Efficiency Video Coding).

Hiện nay ứng dụng chuyển đổi Ultra Video Converter được nhiều người sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra, bên cạnh đó Ultra Video Converter cung cấp đầy đủ các bộ codec tương thích với từng Video để bạn xem các file đầu ra ở bất cứ phần mềm nghe nhạc xem phim nào.


x265 Encoder
Download x265 Encoder - Chuyển đổi video sang định dạng HEVC

Phần mềm x265 HEVC Encoder hoạt động thông qua giao diện dòng lệnh, do đó có thể gây khó khăn cho nhiều người dùng do phương pháp xử lý file phức tạp hơn và yêu cầu có kinh nghiệm sử dụng loại chương trình tương tự.

Tuy nhiên, x265 HEVC Encoder cung cấp cho người dùng nguồn tài liệu phong phú, chỉ cần đánh lệnh "-h" (help) để sao cú pháp thích hợp, hỗ trợ tùy chọn đầu vào/đầu ra, chất lượng video, luồng video, hiệu suất và cài đặt trước. Thêm vào đó, x265 HEVC Encoder hiển thị các đối số tương ứng với công cụ phân tích và mã hóa khác nhau, UUI và tùy chọn bitstream cùng một số thông tin khác.

Để chuyển đổi định dạng video được tạo ra từ phần mềm Adobe bạn có thể lựa chọn công cụ Adobe Media Encoder CC cung cấp môi trường hoàn hảo cho công việc chuyển đổi, ưu điểm của Adobe Media Encoder CC là có thể cho xem trước video và chia sẻ video lên mạng xã hội.

Những tính năng chính của phần mềm x265 HEVC Encoder:

- Hoạt động qua giao diện dòng lệnh

- Chuyển đổi video YUV và Y4M sang định dạng HEVC

- Nguồn tài liệu phong phú

- Hiển thị các đối số tương ứng với công cụ phân tích và mã hóa khác nhau

- Độ phân giải tối đa lên đến 8192 x 4320



Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

x265 Encoder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm x265 Encoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x265 encoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

x265 Encoder 3.5+36 master branch


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm