download xACT for Mac 2.49

xACT for Mac

 2.49

Download xACT for Mac - Nén và giải nén âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/04/2020

xACT for Mac là công cụ nén âm thanh hoạt động trên nền tảng Mac OS, cung cấp cho người dùng những công cụ và tính năng cần thiết để truy cập vào ứng dụng Unix phổ biến và mã hóa và giải mã file âm thanh ở nhiều định dạng thông qua giao diện đồ họa trực quan.


xACT, viết tắt của X Audio Compression Toolkit là bộ xử lý ngoại vi sử dụng giao diện đồ họa (GUI) dành cho các ứng dụng UNIX sau: Shorten, shntool, FLAC, Monkey's Audio Compressor, TTA, Opus, Cdda2wav và Wavpack.

Nói đến ứng dụng chỉnh sửa âm thanh thì Wavosaur được đánh giá tốt từ cả chuyên gia và người dùng, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh đầu vào, ưu điểm của Wavosaur là tích hợp cả công cụ chỉnh sửa cơ bản và nâng cao, nhiều hiệu ứng để thêm vào cho âm thanh.


xACT for Mac
Download xACT for Mac - Phần mềm Nén và giải nén âm thanh

xACT được thiết kế để triển khai lệnh cơ bản của tất cả ứng dụng nói trên và bổ sung các tính năng cần thiết để hỗ trợ tất cả định dạng từ FLAC đến AIFF và WAV. Ứng dụng xACT được phân phối ở dạng tệp nén ZIP gọn nhẹ, có khả năng mã hóa giải mã nhiều định dạng file âm thanh như SHN, AIFF, FLAC, OFR, ALAC, MKW, ALS.

xACT thực hiện tiến trình chuyển đổi nhanh chóng, cả khả năng xử lý file hàng loạt, hỗ trợ chỉnh sửa siêu dữ liệu trong tag FLAC, tách, gộp và so sánh dữ liệu PCM cho nhiều file và tạo điểm phân tách từ tập hợp file.

Acoustica Premium Edition cũng là lựa chọn tốt cho công việc biên tập âm thanh, cho phép phục hồi cả những file nhạc bị hỏng, ngoài ra Acoustica Premium Edition còn có chức năng lọc các tạp âm giảm tiếng ồn cũng như cân bằng tần số khi ghép nhiều âm thanh với nhau

Những tính năng chính của phần mềm xACT for Mac:

- Bộ xử lý ngoại vi sử dụng giao diện đồ họa dành cho ứng dụng UNIX

- Mã hóa giải mã nhiều định dạng file âm thanh

- Khả năng xử lý file hàng loạt

- Chỉnh sửa siêu dữ liệu trong tag FLAC

- Tách, gộp và so sánh dữ liệu PCM cho nhiều file và tạo điểm phân tách


Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

xACT for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm xACT for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xact for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MFSampledSP 3/5 Giải mã tập tin âm thanh
  • winLAME 3,7/5 Mã hóa âm thanh ở nhiều định dạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm