download Xaero's Minimap Mod 1.12.2

Xaero's Minimap Mod

 1.12.2

Download Xaero's Minimap Mod - Mod bản đồ mới cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

Xaero's Minimap Mod giúp bổ sung cho game Minecraft một bản đồ mini với chức năng và giao diện rất dễ dùng, Xaero's Minimap Mod cho phép thiết lập waypoints theo cách thủ công và thậm chí các điểm chết sẽ được tạo tự động khi bạn nhân vật bị chết. Mod khá linh hoạt và phù hợp nhiều nhu cầu người chơi.



Chắc hẳn người chơi Minecraft đã quá quen thuộc với các minimap khi có những cái tên như Zan's Minimap, Rei's Minimap, JourneyMap..., đã và đang nằm trong hầu hết các modpack hiện nay. Giờ đây bạn có thêm Xaero's Minimap Mod, và các mod này có một tính năng chung vô cùng quan trọng mà Minecraft nguyên bản không có: Giao diện bản đồ nhỏ. Tuy nhiên, các mod minimap khác nhau thì sẽ có giao diện cũng như tùy chỉnh và các tính năng bổ trợ khác nhau.

xaero s minimap mod

Download Xaero's Minimap Mod - Mod bản đồ mới cho Minecraft

Dinosaurs Mod là mod giúp bổ sung các sinh vật thời tiền sử vào thế giới khối vuông kì diệu, có rất nhiều sinh vật kì bí và tính năng thú vị trong Dinosaurs Mod chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm độc đáo.

xaero s minimap mod 2

Tải Xaero's Minimap Mod - Mod minimap cho game Minecraft

Sau khi cài đặt Xaero's Minimap Mod, người chơi Minecraft được hiển thị bản đồ nhỏ ở phía trên bên trái màn hình. Mod hiển thị cả hệ thống hang động cũng như radar dò tìm người chơi, mob và item. Bạn có thể bật tắt được tính năng hiển thị đường kẻ chunk. Bên cạnh đó là hệ thống waypoint giúp nhớ cột mốc và địa điểm sau đó hiển thị trên bản đồ nhỏ. Xaero's Minimap Mod hoạt động ổn định và mượt mà hơn đa số các minimap mod khác.

Nếu yếu thích các chú pokemon và muốn đưa chúng vào thế giới Minecraft thì Pixelmon Mod sẽ giúp bạn làm điều này, Pixelmon Mod có đồ họa giao diện đẹp mắt, cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ bắt và huấn luyện Pokemon để tăng các trang bị mới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi. Hãy tải về để trải nghiệm nhé.
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách tải Mini World trên máy tính PC, Android và iOS
    Mini World CREATA - Hay còn được biết đến với cái tên Mini World Block Art, game mô phỏng xây dựng thế giới mở đồ họa siêu dễ thương có lối chơi tương đồng với Minecraft. Cách tải và chơi Mini World
  • 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft
    Các bản đồ phiêu lưu Minecraft là cách tuyệt vời nhất để thêm một chút gia vị và câu chuyện vào gameplay của bạn. Dưới đây là 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft mà bạn có thể khám phá ngay hôm
  • Cách tải và cài Minecraft Java Edition bản mới nhất
    Cách cài Minecraft Java Edition giúp người chơi có thể cài thêm các mod, thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng sinh tồn với thế giới mở trong game. Nếu chưa biết cách cài Minecraft Java Edition trên
  • Cách tải và chơi Mini World bản PC
    Mini World Block Art là tựa game mô phỏng có lối chơi và đồ họa cực kỳ cute. Cách chơi Mini World Block Art không khác nhiều so với Minecraft tuy nhiên được cập nhật những gì mới nhất và phụ hợp với
  • Cách cài Minecraft OptiFine tăng FPS, tránh giật lag khi chơi Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hầu hết mọi game thủ Minecraft đều muốn cải thiện đồ họa và hiệu suất của trò chơi thông qua các bản mod. Hiện tại, cài OptiFine tăng FPS Minecraft chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Nó có thể tối ưu hóa đồ họa của trò chơi, cải thiện hình ảnh đáng kể và tăng FPS Minecraft lên cao hơn.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xaero's Minimap Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xaero's minimap mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xaero's Minimap Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm