download XaLab Mới nhất

XaLab

 Mới nhất

Download XaLab - Giám sát công việc phòng thí nghiệm

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2018

XaLab là một trong những phần mềm quản lý phòng thí nghiệm tốt nhất hiện nay, được sử dụng tại các phòng thí nghiệm lớn với nhiều tính năng ưu Việt. Nếu đang tìm kiếm một phần mềm quản lý phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, hiện đại, dễ sử dụng thì XaLab là phần mềm mà các bạn không thể bỏ qua.



Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm XaLab được xây dựng căn cứ vào công việc, chức năng thực tế tại các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp hiện nay. Tất cả các công việc từ cơ bản cho đến quan trọng tại phòng thí nghiệm đều có thể sử dụng XaLab để hỗ trợ thực hiện, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả công việc.

Còn phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà được sử dụng để theo dõi hoạt động của các trung tâm tiếng Anh, từ việc quản lý ca dạy của giáo viên đến số lượng học sinh của trung tâm, phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ Thiên Hà số sẽ thống kê cụ thể các công việc tại trung tâm, góp phần xây dựng và nâng cao dịch vụ dạy và học.

xalab

Download Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm XaLab

Các chức năng nổi bật của phần mềm phòng thí nghiệm XaLab

- Với giao diện trực quan, thân thiện, phần mềm XaLab rất dễ sử dụng, tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

- Tất cả các quy chuẩn mới, chức năng mới đều được cập nhật liên tục để người sử dụng sẵn sàng làm việc trên phần mềm, rút ngắn thời gian, và giảm thiếu công sức so với các phương pháp làm việc truyền thống trước đây.

- XaLab được cung cấp cho người dùng rất nhiều các mẫu biểu và mã hóa để các bạn tùy biến sử dụng cho phù hợp với quy định tại đơn vị, doanh nghiệp mình.

- Tất cả các công việc từ nhận mẫu, đi quan trắc, phân tích cho tới trả kết quả đều được XaLab hỗ trợ tối ưu cho người dùng.

- Có thể sử dụng trên các thiết bị thông minh có kết nối internet, rất thuận tiện cho người sử dụng khi cần làm việc bất cứ khi nào, tại bất cứ đâu.

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet cũng là giải pháp quản lý được áp dụng cho các phòng thí nghiệm khác nhau, giúp kiểm soát được tình hình công việc của nhân viên, nguyên vật liệu và thiết bị phòng thí nghiệm, bên cạnh đó phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet còn có hệ thống báo cáo thống kê kịp thời, và minh bạch, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XaLab - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XaLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xalab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XaLab Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm