download XBMCbuntu 13.0

XBMCbuntu

 13.0

Download XBMCbuntu - Hệ điều hành Linux mã nguồn mở

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

XBMCbuntu, trước đây gọi là XBMC Live, là hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên bản phân phối Linux phổ biến nhất thế giới - Ubuntu, được phát triển dưới dạng một Live CD của phần mềm XBMC Media Center, giờ được đổi tên thành Kodi.


Bản phân phối XBMCbuntu có bản download dưới dạng ảnh ISO Live CD, chỉ chạy trên dòng máy tính hiện đại cấu trúc 64-bit (amd64/x86_64). Ảnh ISO có thể ghi trên CD, DVD hay USB để dễ dàng khởi động trên hệ thống BIOS của máy tính.

CentOS cũng là một trong những bản phân phối Linux dựa trên nguồn công khai Red Hat Enterprise Linux được nhiều người yêu thích, CentOS sử dụng môi trường desktop mặc định của dự án GNOME, tích hợp sẵn nhiều chương trình mặc định.

Từ menu Live CD boot, bạn có thể thử nghiệm hệ điều hành XBMCbuntu mà không làm thay đổi bất cứ thứ gì trên máy tính, cài đặt bản phân phối ổn định có thể có hoặc không có DPI cố định, khởi động từ ổ đĩa đầu tiên.

Đối với nền tảng Windows, Windows 7 là hệ điều hành được đông đảo người dùng chọn lựa hiện nay khi kết hợp được cả yếu tố truyền thống và những tính năng hiện đại, hơn thế nữa Windows 7 còn được tích hợp sẵn rất nhiều ứng dụng hữu ích, giúp người dùng khai khác máy tính theo cách của mình hiệu quả nhất.

Những tính năng chính của hệ điều hành XBMCbuntu:

 

- Hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên Ubuntu

- Bản download dưới dạng ảnh ISO Live CD

- Hoạt động trên dòng máy tính hiện đại cấu trúc 64-bit

- Cho phép lưu cài đặt và sử dụng lại môi trường live



Liên kết tải về - [0]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XBMCbuntu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xbmcbuntu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm