download XBOX 360 ISO Extract 0.6

XBOX 360 ISO Extract

 0.6

Download XBOX 360 ISO Extract - Giải nén file ISO cho máy console

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2017

XBOX 360 ISO Extract hướng đến người dùng sở hữu các dòng máy console XBOX360 đã mod với khả năng xử lý các tập tin ISO bằng cách trích xuất các nội dung cần upload lên máy console. Đặc biệt, XBOX 360 ISO Extract còn được trang bị các tính năng hấp dẫn như khả năng trích xuất hàng loạt các hình ảnh ISO hay tự động quét tập tin hình ảnh.


XBOX 360 ISO Extract là ứng dụng sở hữu thiết kế giao diện GUI thân thiện hướng tới bạn XBOX360 muốn trích xuất nội dung từ các tập tin sao lưu ISO.

Có thể nói mod máy console hoàn toàn không vi phạm pháp luật, miễn là bạn không sử dụng bản mod đó để chơi hoặc sử dụng trên các phần mềm có bản quyền mà bạn không có quyền sở hữu.

xbox 360 iso extract

Bỏ qua vấn đề mod console và chỉ tập trung vào các khía cạnh hợp pháp, XBOX 360 ISO Extract được trang bị tính năng hỗ trợ các game XGD3 (Disc 3 của các game Xbox) - nỗ lực mới của hãng Microsoft giúp bạn giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến vi phạm bản quyền.

Để có nhiều chức năng hơn trong việc xử lý file ISO, bạn có thể trải nghiệm các chức năng của phần mềm UltraISO giúp  chỉnh sửa trực tiếp các file ảnh ISO cũng như lấy ra các file và folder có trong đĩa CD/DVD và hơn nữa UltraISO còn tạo ra các file ISO trực tiếp từ CD/DVD-ROM hoặc từ ổ cứng người dùng.

Thông thường bạn luôn muốn sao lưu đĩa game mới mua và chơi trên các máy console đã mod; chính vì vậy, bạn buộc phải cập nhật các mod theo mỗi lần Microsoft tung ra một công nghệ bảo vệ mới và áp dụng cho các game mới của hãng.

Với XBOX 360 ISO Extract, bạn dễ dàng đồng thời thực hiện thao tác trích xuất hàng loạt các hình ảnh ISO. Nhiệm vụ của bạn là thêm thư mục sử dụng để lưu trữ các bản sao dự phòng ISO cho game và chương trình sẽ tự động quét các tập tin hình ảnh. bạn cũng có thể quét lại thư mục cung cấp nếu kết cấu của thư mục bị thay đổi do hoạt động quét lúc đầu của chương trình XBOX 360 ISO Extract.

MagicISO Maker cũng là phần mềm có nhiều chức năng xử lý file ISO, giúp bạn chuyển đổi CD/DVD sang ISO, khả năng  tạo file ảnh cho DVD dung lượng 10GB, ngoài ra MagicISO Maker còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa và biên tập file ISO.

Ngoài ra, XBOX 360 ISO Extract còn cho phép bạn quản lý toàn bộ trình tự lưu trữ hàng đợi qua thao tác kéo và thả với nút click chuột phải, cũng như đặt lại tên đường dẫn khi nhấn nút F2 hoặc click vào tên đường dẫn. Trong trường hợp tồn tại nhiều bản sao ISO khác ngoài bản muốn trích xuất được tải trong ứng dụng XBOX 360 ISO Extract, bạn chỉ cần bỏ tick các ô check box phía trước tên bản sao đó.

Để sử dụng ứng dụng, bạn cần tải XBOX 360 ISO Extract và thực hiện chính xác các thao tác cài đặt cần thiết. Dù XBOX 360 ISO Extract có hỗ trợ truyền các giao thức FTP nhưng tính năng này thường không thực hiện đầy đủ chức năng. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng một ứng dụng chuyên nghiệp khác để upload giao thức FTP giữa máy tính và máy console.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PowerISO để tạo các định dạng ổ đĩa ảo khác nhau trên máy tính để lưu nhiều loại dữ liệu, bên cạnh đó PowerISO cũng cho phép người dùng xem, sửa, xóa nội dung các tập tin trong file iso dễ dàng.

Rõ ràng bạn hoàn toàn có thể tìm đến những phần mềm trọn gói hơn nhưng dù sao, XBOX 360 ISO Extract vẫn là ứng dụng khá lý tưởng giúp bạn bổ sung dữ liệu cho kho lưu trữ của mình.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows.

- Giao diện GUI thân thiện.

- Xử lý tập tin ISO.

- Hỗ trợ các game XGD3.

- Trích xuất hàng loạt các hình ảnh ISO.

- Tự động quét tập tin hình ảnh.

- Quản lý trình tự lưu trữ hàng đợi.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XBOX 360 ISO Extract được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xbox 360 iso extract là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XBOX 360 ISO Extract 0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ISO ExtractorGiải nén và trích xuất file ISO
  • ExtractNowCông cụ giải nén hiệu quả
  • Win RAR GermanNén và giải nén dữ liệu với ngôn ngữ tiếng Đức
  • ISOpenTạo và trích xuất tập tin ISO
  • Winrar 6.24Phần mềm nén & giải nén file ZIP, RAR tốc độ cao
  • Winrar 7Nén, giải nén file với cơ chế mã hóa an toàn
  • BitZipperNén và giải nén với cơ chế mã hóa an toàn
  • Winrar cho Windows 10Công cụ nén và giải nén file RAR, ZIP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm