download Xbox One Controller Driver 11059.0.140526

Xbox One Controller Driver

 11059.0.140526

Download Xbox One Controller Driver - Kết nối máy tính với máy chơi game Xbox One

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

Xbox One Controller Driver là trình điều khiển giúp máy tính kết nối với máy chơi game Xbox One. Cài đặt Xbox One Controller Driver không chỉ giúp Xbox One được nhận dạng bởi các hệ thống tương thích mà còn luôn được cập nhật các tính năng mới hoặc các bản vá lỗi được bổ sung.


Xbox One là máy chơi game cầm tay được sản xuất bởi Microsoft với nhiều tính năng mạnh mẽ như trang bị CPU 8 nhân, bộ nhớ trong lên tới hàng trăm GB cùng khả năng chơi video có độ phân giải 4K. Đây là thiết bị chơi game được khá nhiều game thủ ưa chuộng, tuy nhiên cũng như những thiết bị ngoại vi khác để kết nối với máy tính Xbox One cũng cần một trình điều khiển hay còn gọi là Xbox One Controller Driver. Khi cài đặt trình điều khiển này máy tính sẽ nhận biết được Xbox One đồng thời máy chơi game có thể nhận các lệnh được thực thi từ máy tính.

xbox one controller driver

 

Download Xbox One Controller Driver - Kết nối máy tính với máy chơi game Xbox One

 

Xbox One Controller Driver tương thích với nhiều hệ điều hành Windows khác nhau chính vì vậy người dùng có thể cài đặt trên các máy tính chạy hệ điều hành cũ như Windows XP, Vista cho đến các máy sử dụng nhưng phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay như Windows 7,8 và Windows 10. Xin lưu ý rằng mặc dù những hệ điều hành khác cũng có thể tương thích nhưng người dùng không nên áp dụng trên các nền tảng khác ngoài những hệ điều hành được chỉ định. Khi cài đặt không tương thích, có thể gây ra các sự cố cài đặt, thậm chí có thể làm thiết bị không sử dụng được.

Cách cài đặt Xbox One Controller Driver cũng khá dễ dàng bởi nhà sản xuất thường hướng người dùng đến sự đơn giản nhất có thể. Đầu tiên bạn cần kiểm tra tính tương thích, nhấp vào nút download để tải phần mềm về máy tính. Tiếp theo kích hoạt file cài đặt và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình. Bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra trang web taimienphi.vn để luôn được cập nhật phiên bản mới.

XBox One Controller Battery Indicator là ứng dụng nguồn mở giúp hiển thị lượng pin còn lại và tình trạng sạc của bộ điều khiển Xbox One và Xbox 360 được kết nối với máy tính trên khay hệ thống và gửi thông báo tới người dùng. Nếu đang sử dụng những thiết bị chơi game này thì tải XBox One Controller Battery Indicator chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Các tính năng chính của Xbox One Controller Driver:

- Kết nối máy Xbox One với máy tính

- Máy Xbox One được nhận dạng bởi các hệ thống

- Tương thích với nhiều hệ điều hành

- Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xbox One Controller Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xbox one controller driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xbox One Controller Driver 11059.0.140526

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm