download Xcelerator 4.9.0.0

Xcelerator

 4.9.0.0

Download Xcelerator - Ứng dụng tăng tốc download nội dung trên Internet

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Xcelerator là ứng dụng tăng tốc download, được thiết kế dành cho người dùng máy tính Windows có nhu cầu download tài liệu hàng ngày hoặc với số lượng lớn. Tuy không thể phù phép cho kết nối Internet của bạn tăng tốc một cách thần kỳ nhưng ít nhất Xcelerator sẽ giúp giảm đáng kể thời gian khi tải nội dung trực tuyến.




Để tăng tốc chương trình, tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt và khởi chạy Xcelerator, lựa chọn chương trình hiện bạn đang dùng để tải nội dung trực tuyến và nhấn nút "Mode" để chuyển từ "active" (bật) sang "inactive" (tắt) và ngược lại.

xcelerator

Download Xcelerator - Ứng dụng tăng tốc download nội dung trên Internet

 

Một số thông tin được trình bày trên cửa sổ chính của ứng dụng Xcelerator có thể gây khó hiểu cho một số người dùng không hiểu hoàn toàn nguyên lý hoạt động của chương trình. Để khai thác tính năng quan trọng nhất của ứng dụng, bạn lựa chọn chương trình đang sử dụng để download từ combo menu và chọn Network Adapter trong danh sách.

Hiện tại thì IDM vẫn được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ download tốt nhất hiện nay, IDM mang tới cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ giúp giảm thiểu thời gian tải dữ liệu một cách hiệu quả.

 

Những tính năng chính của ứng dụng Xcelerator:

 

- Tăng tốc độ tải nội dung trực tuyến của chương trình đang sử dụng

- Tự động bắt đầu lại tiến trình tải bị gián đoạn

- Tạo biểu tượng trên khay hệ thống

- Giao diện dễ quản lý


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xcelerator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xcelerator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xcelerator 4.9.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm