download XE Currency Converter cho Android

XE Currency Converter

 cho Android

Download XE Currency Converter - Chuyển đổi tiền tệ, theo dõi tỷ giá hối đoái

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2019

XE Currency Converter là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ khá hữu ích dành cho người dùng di động, nơi bạn có thể chuyển đổi bất kỳ loại tiền của quốc gia nào trên thế giới. Với XE Currency Converter, bạn chỉ cần nhập số tiền, lựa chọn quốc gia 2 quốc gia cần chuyển đổi, lập tức chương trình sẽ cho bạn một kết quả chính xác với thông tin tỷ giá mới nhất.


"Tất cả tiền tệ trên thế giới trong tầm tay bạn" - Đây là câu slogan mà nhà cung cấp dịch vụ và công cụ chuyển đổi trực tiếp XE gửi tới người dùng. Từ năm 2009, XE Currency Converter đã kết nối thế giới thông qua trao đổi tiền tệ bằng cách cung cấp tỷ giá hối đoái đáng tin cậy và biểu đồ miễn phí. Tiện ích được hàng triệu người trên toàn thế giới tin dùng nhờ việc không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ mới, mọi thứ mà người dùng cần khi tính tỷ giá đều có thể tìm thấy ở đây.

xe currency converter

Download XE Currency Converter - Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ

XE Currency Converter cho phép người dùng theo dõi tỷ giá của 10 loại tiền tệ khác nhau, bạn có thể thiết lập lựa chọn quốc gia theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó là việc cung cấp tính năng giám sát các thị trường với thông báo ngay lập tức thông qua công cụ XE Rate Alerts. công cụ cũng được coi như ứng dụng du lịch để trợ giúp bạn trong chuyến đi du lịch vô cùng hữu ích giúp bạn tiếp cận mọi loại tiền tệ và kim loại quý trên thế giới.

Vov Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao, Vov Screen Recorder là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần công cụ để ghi lại các hoạt động trên máy tính của mình.

xe currency converter 2

Tải XE Currency Converter - Chuyển đổi tiền tệ, theo dõi tỷ giá hối đoái

XE Currency Converter cũng hỗ trợ biểu đồ lịch sử thay đổi tỷ giá cho bất kỳ loại tiền tệ nào. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể só sánh giá của nhà cung cấp với mức giá trung bình. Tạo hồ sơ tiền tệ và chia sẻ thông về đơn vị tiền tệ yêu thích của bạn. Đồng thời phân tích thị trường làm nổi bật tin tức tiền tệ hàng ngày.

Hard Disk Sentinel DOS Edition là tiện ích giúp bạn kiểm tra nhiệt độ và hiệu suất hoạt động của ổ cứng cực kỳ hiệu quả, Hard Disk Sentinel DOS Edition được cung cấp miễn phí, nhỏ gọn và có thể tích hợp trong USB để sử dụng tại bất kỳ nơi nào, trong bất kỳ thời điểm nào.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XE Currency Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xe currency converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XE Currency Converter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm