download XenArmor Facebook Password Recovery Pro  2020 5.1.0.1

XenArmor Facebook Password Recovery Pro

  2020 5.1.0.1

Download XenArmor Facebook Password Recovery Pro - Khôi phục tên người dùng và mật khẩu Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/05/2020

XenArmor Facebook Password Recovery Pro là ứng dụng khôi phục tên người dùng và mật khẩu Facebook cũng như các thông tin đăng nhập khác được lưu trong trình duyệt web. Ứng dụng tương thích với nhiều trình duyệt web như Firefox, Chrome, Safari, Comodo Dragon, Flock, Opera, Seamonkey, SRWAre Iron, Tor, Torch, UC Browser và Vivaldi.


XenArmor Facebook Password Recovery Pro tự động tìm kiếm và khôi phục các thông tin đăng nhập Facebook của bạn, chính vì vậy, nhiệm vụ duy nhất của bạn là chọn trình duyệt cần quét mật khẩu. Bên cạnh đó, XenArmor Facebook Password Recovery Pro cũng cho phép bạn sao chép tên người dùng và mật khẩu sau khi lấy lại mật khẩu facebook, truy cập Facebook bằng mật khẩu vừa tìm được hoặc xóa mật khẩu để tránh bị trộm bởi phần mềm tống tiền, hacker và các phần mềm độc hại khác.


XenArmor Facebook Password Recovery Pro
Download XenArmor Facebook Password Recovery Pro - Phần mềm Khôi phục tên người dùng và mật khẩu Facebook

 

Với XenArmor Facebook Password Recovery Pro, bạn có thể tạo báo cáo theo file CSV hoặc HTML, và tạo dữ liệu sao lưu tài khoản Facebook thường dùng cho chiến dịch marketing của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Facebook Passwords cũng có chức năng phục hồi mật khẩu Facebook nhanh chóng, đồng thời Facebook Passwords cho phép người dùng lưu danh sách kết quả vào một vị trí nhất định trên hệ thống máy tính tới một máy chủ.

Các tính năng chính của XenArmor Facebook Password Recovery Pro:

- Khôi phục tên người dùng và mật khẩu Facebook.

- Hỗ trợ nhiều trình duyệt web.



Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

XenArmor Facebook Password Recovery Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XenArmor Facebook Password Recovery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xenarmor facebook password recovery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XenArmor Facebook Password Recovery Pro 2020 5.1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm