download Xfire 2.44 Build 761

Xfire

 2.44 Build 761

Download Xfire - Chat, trò chuyện trực tuyến cho các game thủ

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2017

Xfire là phần mềm khá hấp dẫn dành cho các game thủ với khả năng kết nối tới nhiều server game khác nhau các game thủ sẽ tạo ra một hệ thống chat riêng, tại đó người dùng có thể trò chuyện trực tuyến với bạn bè từ nhiều game khác nhau hoặc thực hiện một số tính năng khác như gửi hình ảnh, quay video màn hình, chụp ảnh màn hình hoặc tạo ra một phòng chat với nhiều game thủ khác nhau để giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm chơi game.


Xfire giúp các game thủ có thể kết nối với bạn bè của mình trên nhiều game khác nhau, bên cạnh đó nó còn cung cấp cái nhìn tổng quan hơn về những game mà bạn đã tham gia, nhìn chung đối với các game thủ đây là ứng dụng được hỗ trợ nhiều nhất cho việc chơi game, thống kê và kiểm soát các game của bạn.

Xfire thông báo cho người dùng biết về những game mà bạn bè của bạn đang chơi, từ đó có thể tham gia cùng bạn bè và thống kê danh sách các game mà bạn đã tham gia do đó mà bạn có thể nhập vào các hội game bất cứ lúc nào mình muốn.

Garena Plus cũng có những tính năng tương tự với Xfire trong việc hỗ trợ các game thủ, đặc biệt là khi chơi game Đế chế và Liên Minh Huyền Thoại. Garena Plus kết nối cộng đồng game thủ, chia sẻ thông tin game, giao lưu học hỏi kinh nghiệm.

Xfire có thể kết nối tới thông tin liên lạc của một số ứng dụng khác như AOL, Facebook, Google, Yahoo hoặc Windows Live Messenger do đó thông tin bạn bè của game trên game có thể được tìm kiếm dựa trên thông tin của bạn bè trên Facebook, Yahoo… hơn thế nữa một trong những tính năng làm điểm mạnh của phần mềm là Xfire có thể tự động phát hiện ra các game bạn cài đặt sẵn trên máy tính, nếu bạn có vô tình quên nó thì phần mềm sẽ nhắc nhở bạn ngay lập tức.

Một trong những tính năng khá thú vị của Xfire là khả năng hỗ trợ chụp ảnh màn hình hoặc quay video trong khi đang chơi game, với tính năng này bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc game đặc biệt của mình với bạn bè hoặc quay phim và gửi video cho những game thủ khác. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một phần mềm chuyên dụng hơn để quay phim, chụp ảnh màn hình chơi game như Bandicam chẳng hạn, Bandicam cung cấp nhiều chế độ ghi màn hình và tạo các video với chất lượng tốt nhất.

Khả năng chat của Xfire được thể hiện trong sự kết nối giữa cộng đồng game, chỉ cần máy tính có kết nối với một micro là người dùng có thể vừa chơi game vừa trò chuyện trực tuyến bằng hình thức chat voice hoặc bật cửa sổ chat để nhắn tin, trò chuyện trực tuyến.

Những tính năng chính của Xfire:

- Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến khi chơi game

- Tìm kiếm các game đã cài đặt trên máy tính

- Chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình khi chơi game

- Tìm kiếm danh sách bạn bè của các game

- Tạo phòng chat với nhiều game thủ



Liên kết tải về - [525 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Các lệnh chat trong Warframe game thủ nên biết
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Warframe là một game nhập vai thu hút được rất nhiều người chơi bởi đồ họa hấp dẫn, bối cảnh sinh đông. Tham gia và Warframe bạn sẽ cùng những người chơi khác hoàn thành nhiệm vụ của mình và để có thể giao tiếp tốt trong trò chơi bạn cần phải biết các lệnh chat trong game. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các lệnh chat trong Warframe.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xfire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xfire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xfire 2.44 Build 761


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm