download Xiangqi Classic Chinese Chess cho Android

Xiangqi Classic Chinese Chess

 cho Android

Download Xiangqi Classic Chinese Chess - Game cờ tướng hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Xiangqi Classic Chinese Chess là game cờ tướng dành cho di động được khá nhiều người chơi yêu thích và tải về. Xiangqi Classic Chinese Chess giúp bạn tận hưởng những ván cờ hết sức chân thực nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cũng như có nhiều cấp độ phù hợp với trình độ của mỗi người chơi khác nhau.


Cờ tướng là một trong những game trí tuệ có sức cuốn hút rất lớn. Chính vì vậy đã có rất nhiều tựa game mô phỏng trò chơi này. Thường thấy nhất là những tựa game trên máy tính cho phép người chơi trải nghiệm hàng giờ trên màn hình PC. Bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản dành cho di động với tên gọi Xiangqi Classic Chinese Chess, tựa game cho phép bạn thưởng thức bộ môn đánh cờ này mọi lúc, mọi nơi mà không bó hẹp trong một vị trí nhất định.

xiangqi classic chinese chess

Download Xiangqi Classic Chinese Chess - Game cờ tướng cho điện thoại

Nếu bạn yêu thích môn thể thao cờ tướng thì chắc hẳn không dễ bỏ qua Xiangqi Classic Chinese Chess. Trò chơi được thiết kế mô phỏng tương đối giống với bàn cờ thực, quân cờ và luận chơi cũng đi sát với thực tế. Có nhiều cấp độ khác nhau để bạn lựa chọn, nếu bạn là người mới chơi có thể lựa chọn chế độ chơi cho người mới bắt đầu vừa để làm quen với quân cờ vừa dần học những nước đi, cách bày binh bố trận trong ván cờ.

Là tựa game chiến thuật xuất hiện từ lâu nhưng Đế chế vẫn có sức hút đặc biệt với các game thủ, sở dĩ như vậy bởi Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

xiangqi classic chinese chess 2

Tải Xiangqi Classic Chinese Chess - Đánh cờ tướng trên di động

Bạn là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chơi cờ tướng thì Xiangqi Classic Chinese Chess sẽ giúp bạn thử sức với những đối thủ đẳng cấp. Bạn có thể chọn thi đấu với máy và hãy yên tâm rằng trò chơi sẽ lựa chọn cho bạn đối thủ có kỹ năng cũng không thua kém một kỳ thủ chuyên nghiệp. Hoặc để thực tế hơn bạn có thể tham gia thi đấu với những người chơi thực trên khắp thế giới. Cùng giao lưu chia sẻ và học tập những kiến thức bổ ích cho bộ môn chơi cờ.

Ngoài game Xiangqi Classic Chinese Chess thì game cờ vua Chess 7cũng được nhiều người chơi lựa chọn, Chess 7 mô phỏng một cách y nguyên game cờ vua, đay là trò chơi có xuất xứ từ Ấn Độ yêu cầu người chơi luôn tỉnh táo để tính toán kỹ trong từng nước đi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xiangqi Classic Chinese Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xiangqi classic chinese chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xiangqi Classic Chinese Chess cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm