download Xilisoft DVD Creator 7.1.3.20130116

Xilisoft DVD Creator

 7.1.3.20130116

Download Xilisoft DVD Creator - Tạo đĩa DVD từ video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

Xilisoft DVD Creator là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng nhiều định dạng video phổ biến và ghi vào đĩa DVD. Chương trình cung cấp nhiều tuỳ chọn cài đặt video: chất lượng, loại hệ thống TV và tỷ lệ màn ảnh cùng với đặc tính audio và sử dụng hiệu ứng, chỉnh sửa video.


Xilisoft DVD Creator hỗ trợ người dùng tạo video DVD từ nhiều định dạng bao gồm AVI, ASF, 3GP, FLV, MOV và MPG.

DVD Creator kèm theo giao diện cân đối, dễ điều hướng, cho phép người dùng nhập video vào danh sách file bằng trình duyệt tệp, phương thức kéo thả hoặc hiển thị thư mục.

xilisoft dvd creator

Trong danh sách file, ứng dụng DVD Creator hiển thị hình thu nhỏ, tên, độ phân giải, chế độ zoom, thời gian và vị trí của từng video. Nếu bạn không muốn thay đổi cài đặt mặc định thì có thể bắt đầu ngay tiến trình mã hoá sau khi xác định nhãn đĩa và vị trí đích (đĩa, DVD, file ISO).

Nói đến phần mềm ghi đĩa thì Nero là cái tên quen thuộc được nhiều người sử dụng để tạo ra nhiều loại đĩa chất lượng cao, Nero hỗ trợ cho nhiều định dạng đầu vào cũng như mẫu đĩa, bạn hãy download Nero để sử dụng cho công việc của mình.

DVD Creator cung cấp tuỳ chọn cài đặt video, bao gồm chất lượng, loại hệ thống TV và tỷ lệ màn ảnh cùng với đặc tính audio chẳng hạn như ngôn ngữ, mức âm lượng, bitrate, chế độ kênh. Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn tốc độ ghi và số bản sao.

Bên cạnh đó, iSkysoft DVD Creator cũng là một ứng dụng ghi đĩa tuyệt vời trên thị trường hiện nay; không chỉ hỗ trợ ghi mọi định dạng video vào đĩa DVD mà iSkysoft DVD Creator còn có khả năng tạo ra một sileshow trên đĩa DVD để lưu lại những khoảnh khắc gia đình đáng nhớ.

Xilisoft DVD Creator còn cho phép bạn cắt sửa clip, sử dụng các hiệu ứng, gắn watermark (dạng chữ hoặc hình ảnh) và tuỳ chình phụ đề như ngôn ngữ, vị trí đứng.

Những tính năng chính của ứng dụng Xilisoft DVD Creator:

- Chuyển đổi nhiều định dạng video phổ biến: AVI, ASF, 3GP, FLV, MOV, MPG và ghi vào đĩa DVD

- Cung cấp cài đặt mặc định và nhiều tuỳ chọn cài đặt video: chất lượng, loại hệ thống TV và tỷ lệ màn ảnh cùng với đặc tính audio

- Cho phép người dùng cắt sửa clip, sử dụng các hiệu ứng, gắn watermark (dạng chữ hoặc hình ảnh) và tuỳ chình phụ đề


Liên kết tải về - [43.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xilisoft DVD Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xilisoft dvd creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xilisoft DVD Creator 7.1.3.20130116


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm