download Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal 1.1.1.20130110

Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal

 1.1.1.20130110

Download Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal - Chuyển đổi bài thuyết trình sang định dạng video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/06/2017

Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal cho phép bạn chuyển đổi các bài thuyết trình dạng file PPTs) sang nhiều định dạng video phổ biến với tốc độ nhanh và đảm bảo nguyên vẹn nội dung và chất lượng tập tin. Những tập tin sau khi chuyển đổi có thể xem trên nhiều thiết bị di động, thêm bình luận, nhạc nền và hình mờ để cá nhân hóa cho các công việc của bạn.


Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal hỗ trợ chuyển đổi Ppts sang các định dạng video phổ biến: AVI, H.264, WMV, MP4, MOV,… hay các định dạng video độ nét cao như HD 1080p: HD AVI, HD H.264, HD MPEG-2 TS. Leawo PowerPoint to Video Pro cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi tương tự mang đến cho bạn một phương pháp chuyển đổi đơn giản. Ưu điểm của Leawo PowerPoint to Video Pro là hỗ trợ hầu hết các phiên bản của PowerPoint đầu vào như PowerPoint 2010, 2007, 2003, 2002, 2000 ...


Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal
Download Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal - Phần mềm Chuyển đổi bài thuyết trình sang định dạng video

Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal sẽ hiển thị chi tiết quá trình chuyển đổi theo phần trăm cùng với các thông tin chi tiết về các slide để bạn có những điều chỉnh thích hợp hơn. Bạn có thể lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra và mở file chuyển đổi ngay sau khi hoàn thành. Hiện nay những phiên bản mới như PowerPoint 2013 cũng cho phép bạn chuyển đổi PowerPoint sang Video khá đơn giản, các bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi ở mục thủ thuật.

Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal là công cụ chuyển đổi nhanh nhất để bạn có thể xem video trên iPhone, iPod, PSP, và BlackBerry. Ngoài ra bạn có thể thêm các bình luận cho video đầu ra để cá nhân hóa tài liệu của mình.

Bạn tham khảo ứng dụng Hangouts for Google Chrome là tiện ích chat trên Google Chrome khá tiện lợi. Với Hangouts for Google Chrome, bạn có thể nhắn tin cá nhân, trò chuyện nhóm, gọi thoại...

Các tính năng chính của Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal:

- Chuyển đổi PowerPoint sang định dạng video
- Hỗ trợ nhiều định dạng video đầu ra phổ biến
- Xem video trên nhiều thiết bị di động
- Thêm bình luận, nhạc nền và hình mờ cho video

 


Liên kết tải về - [82.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xilisoft powerpoint to video converter personal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xilisoft PowerPoint to Video Converter Personal 1.1.1.20130110


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm