download Xilisoft Video Cutter for Mac 1.0

Xilisoft Video Cutter for Mac

 1.0

Download Xilisoft Video Cutter for Mac - Cắt và chỉnh sửa video trên Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/11/2017

Xilisoft Video Cutter for Mac là phần mềm cắt video, tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video, giúp bạn xử lý và thiết kế video hiệu quả trên máy tính Mac. Xilisoft Video Cutter for Mac có nhiều ưu điểm nổi bật như thao tác xử lý đơn giản, hỗ trợ nhiều định dạng video với nhiều chức năng biên tập video chuyên nghiệp.


Xilisoft Video Cutter for Mac tương thích với tất cả các định dạng video thông dụng như AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, v.v, đặc biệt là với các video có độ phân giải cao. Không chỉ cắt đoạn video, bạn cũng có thể sử dụng Xilisoft Video Cutter để ghép nhiều đoạn video thành một video mới và xem trước nội dung video trực tiếp qua cửa sổ phần mềm.


Xilisoft Video Cutter for Mac
Download Xilisoft Video Cutter for Mac - Phần mềm Cắt và chỉnh sửa video trên Mac

 

Xilisoft Video Cutter for Mac mang đến kho hiệu ứng thời gian thực độc đáo, góp phần khẳng định tính sáng tạo cho sản phẩm video của bạn. Để chỉnh sửa video hiệu quả hơn với Xilisoft Video Cutter for Mac, bạn chỉ cần truy cập và điều chỉnh các thông số chỉnh sửa video cực kỳ chuyên nghiệp của phần mềm bao gồm phóng to video, thay đổi hệ số khung hình, tốc độ truyền dữ liệu của video, v.v.

Ultra Video Splitter cũng là phần mềm cắt và ghép nối các video có nhiều chức năng tương tự, đặc biệt Ultra Video Splitter còn cung cấp đến người dùng nhiều phương pháp chia tách video, trích xuất các tập tin có chất lượng không đổi.

Các tính năng chính của Xilisoft Video Cutter for Mac:

- Cắt, ghép, chỉnh sửa video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Chế độ xem trước video.

- Tính năng biên tập video chuyên nghiệp.

- Giao diện trực quan.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xilisoft Video Cutter for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xilisoft Video Cutter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xilisoft video cutter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xilisoft Video Cutter for Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm