download Xilisoft Video to Audio Converter 7.8.6 build 20150130

Xilisoft Video to Audio Converter

 7.8.6 build 20150130

Download Xilisoft Video to Audio Converter - Trích xuất âm thanh từ video

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/03/2018

Xilisoft Video to Audio Converter là ứng dụng cho phép bạn cắt âm thanh từ các file video và lưu file kết quả vào máy tính theo nhiều định dạng khác nhau như MP3, WAV, AAC, AC3, WMA, M4A, MP2 hoặc OGG. Ngoài ra, Xilisoft Video to Audio Converter cũng hỗ trợ tính năng đổi định dạng âm thanh.


Xilisoft Video to Audio Converter cung cấp chế độ chuyển đổi đồng thời hàng loạt file, cho phép bạn xử lý file không giới hạn chỉ qua một thao tác duy nhất. Đặc biệt, tính năng chuyển đổi chỉ một đoạn video hay clip trong cả video cũng được hỗ trợ. Bạn chỉ cần chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc cho video muốn chuyển đổi và chờ chương trình thực hiện nốt các thao tác còn lại.

Free Video Converter cũng là phần mềm chuyển đổi video hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng khác nhau, có thể vừa chuyển đổi video hoặc trích xuất âm thanh từ video dễ dàng, Free Video Converter cho phép chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc để tiết kiệm thời gian và tạo các file đầu ra tương thích với nhiều thiết bị di động.

Các thuộc tính của file sẽ hiển thị trong cửa sổ chính của Xilisoft Video to Audio Converter, nơi bạn đọc các thông tin như chất lượng âm thanh, loại kênh và lyrics của bài hát. Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp hơn, Xilisoft Video to Audio Converter tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa siêu dữ liệu, cho phép tùy biến hệ số mẫu của âm thanh, loại kênh, tốc độ truyền dữ liệu, chế độ mã hóa và chất lượng VBR.

Để chuyển đổi video định dạng MP4 sang file nhạc MP3 thì Convert MP4 to MP3 là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn với tốc độ chuyển đổi không thua kém bất cứ công cụ nào, đặc biệt Convert MP4 to MP3 hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi phải xử lý một số lượng lớn các file.

Các tính năng chính của Xilisoft Video to Audio Converter:

- Cắt âm thanh từ file video.

- Hỗ trợ nhiều codec audio-video.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng video.



Liên kết tải về - [35.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xilisoft Video to Audio Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xilisoft video to audio converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xilisoft Video to Audio Converter 7.8.6 build 20150130


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm