download XiSRC 1.4.7

XiSRC

 1.4.7

Download XiSRC - Điều chỉnh hệ số, nâng cao chất lượng âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/02/2022

XiSRC là ứng dụng giúp bạn nâng cao chất lượng âm thanh cho các tập tin audio từ máy tính qua giao diện người dùng tối giản. Nói cách khác, XiSRC tối ưu hóa các tập tin audio từ máy tính bằng cách áp dụng các tỷ lệ lấy mẫu sample rate và thay đổi chiều sâu của bit.


XiSRC được thiết kế dành cho những người dùng chuyên nghiệp, như các kỹ sư âm thanh muốn tăng chất lượng âm thanh cho các tập tin. Chính vì vậy, những người mới có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn để hiểu hết các tính năng của XiSRC trước khi bước vào sử dụng.

MP3 Quality Modifier cũng là phần mềm hỗ trợ thay đổi cả bitrate và tần số nhạc, giữ nguyên các thông số ID3, MP3 Quality Modifier giúp nâng cao chất lượng âm thanh, so sánh các tập tin ban đầu với tập tin đã thay đổi bằng cách liệt kê kích thước của chúng.

XiSRC
Download XiSRC - Phần mềm Điều chỉnh hệ số, nâng cao chất lượng âm thanh

Tải XiSRC nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu để điều chỉnh các hệ số sample rate lên giá trị phù hợp hơn hay chuyển đổi các track audio sang các định dạng khác. Bạn chỉ cần tải tập tin được hỗ trợ vào ứng dụng và điều chỉnh các thông số tùy theo nhu cầu sử dụng. Các giá trị tùy chỉnh bao gồm giá trị sample rate, độ phân giải bit, phối thanh, định dạng đầu ra và các mức độ nén tập tin.

Ngoài phương pháp tải tập tin truyền thống, XiSRC còn hỗ trợ tính năng kéo thả tập tin qua cửa sổ chính, cũng như thay đổi giữa các chế độ chuyển đổi sample rate đơn luồng và đa luồng.

AudioCommander cũng là công cụ giúp nâng cao chất lượng âm thanh bằng cách thay đổi tất cả các thông số mặc định của các tập tin audio, lọc ồn và lọc nhiễu cho âm thanh hiệu quả, bên cạnh đó AudioCommander còn chuyển đổi định dạng và thay đổi định dạng nén âm thanh.

Các tính năng chính của ứng dụng XiSRC:

- Nâng cao chất lượng âm thanh.

- Điều chỉnh hệ số sample rate.

- Chuyển đổi track audio.


Liên kết tải về - [52.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • XiSRC 1.4.7 (Bản chuẩn cuối) - 11/11/2017 Download



Bài viết liên quan

XiSRC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XiSRC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xisrc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm