download Xlogan 2 beta 1a

Xlogan

 2 beta 1a

Download Xlogan - Xem thông tin người đang xem web

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/11/2016

Xlogan cho phép bạn biết được thông tin về những người đang duyệt site của bạn, họ đến từ đâu, họ đang download cái gì nó sẽ ghi lại từ site của bạn dưới dạng file log. Xlogan tích hợp trình duyệt FTP cho phép bạn lấy các tập tin đăng nhập trực tiếp từ máy chủ web của bạn . bạn có thể dễ dàng tìm ra nơi mà các khách truy cập vào trang web của bạn đến từ đâu. Xlogan phân tích web các tập tin đăng nhập máy chủ Xlogan và báo cáo số người truy cập và các thông tin khác,




Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem phim MP4, những phần mềm chơi Video MP4 tốt nhất
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm có thể xem Video trên nhiều định dạng khác nhau. Bạn đang muốn lựa chọn một phần mềm xem phim MP4 nhưng chưa biết sử dụng phần mềm nào? Những phần mềm mà
  • Cách xem Zalo có đang bị đọc trộm, xem trộm hay không
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tuy Zalo có tính bảo mật cao nhưng vẫn có người hack được nick, tài khoản hoặc làm một số thủ thuật nào đó để đọc trộm tin nhắn. Các bạn cùng xem cách xem Zalo có đang bị độc trộm, xem trộm hay không để có thể hạn chế tình trạng này, đưa ra giải pháp tăng tính bảo mật cho mình.
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Cách xem nhanh tất cả thông tin Facebook người khác
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu muốn biết xem nhanh tất cả thông tin Facebook người khác như thông tin về hình ảnh, bình luận,...nội dung liên quan đến người mà bạn cần biết trên Facebook, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách thực hiện.
  • Cách xem cấu hình Win 10
    Bình thường bạn sẽ rất ít khi để ý đến thông tin phần cứng cũng như trên máy tính đang có những phần mềm nào, version là bao nhiêu? Bạn chỉ chú ý và quan tâm đến chúng khi có ý định mua máy mới hoặc
  • Cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để đảm bảo an toàn cho việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tránh được các điểm ùn tắc, tối ưu thời gian di chuyển thì người tham gia giao thông cần nắm được tin tức giao thông tại khu vực của mình. Việc này sẽ được thực hiện dễ dàng nếu người dùng nắm được cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước từ máy tính, điện thoại để nghe khi đang cầm lái.
  • Xem lại tin nhắn Zalo cũ trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC, Zenfone
    Xem lại tin nhắn cũ Zalo trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC, Zenfone giúp người dùng Zalo trên Android dễ dàng tìm lại được tin nhắn cũ đã chat trên Android, nhờ vậy có thể tìm lại được
  • Chặn xem thông tin, nhật ký, hoạt động trên Zalo
    Cách chặn xem thông tin, nhật ký, hoạt động trên Zalo là một trong những cách giúp bạn giải quyết được những người hay soi mói và làm phiền bạn trên Zalo. Cách chặn xem nhật ký trên Zalo, hoạt động
  • Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang tìm cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook nhưng chưa biết cách nào. Chỉ với 4 bước sau đây, bạn hoàn toàn có thể biết được số lần đổi trang, thời gian thay đổi và vô số thông tin khác.
  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Cách tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trước khi tiến hành lấy lại mật khẩu Facebook, bạn hãy kiểm tra xem trình duyệt Google Chrome có lưu mật khẩu Facebook hay không. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Chrome, tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin đăng nhập.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xlogan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xlogan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm