download XLStat 2022.4

XLStat

 2022.4

Download XLStat - Phân tích số liệu và biểu đồ trong Excel

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/11/2022

XLStat là tiện ích hỗ trợ cải tiến tính năng của Microsoft Excel bằng cách bổ sung công cụ phân tích số liệu nâng cao và biểu đồ các loại, cho phép người dùng thực hiện nhiều hoạt động chỉnh sửa dữ liệu khác nhau một cách thuận tiện hơn.


Sau khi cài đặt, XLStat tạo một thanh ribbon bổ sung trong Microsoft Excel, từ đó cho phép bạn truy cấp vào một số tính năng hữu ích, chẳng hạn như chuẩn bị dữ liệu qua dữ liệu hoặc tạo mẫu phân phối, biến đổi biến số, quản lý dữ liệu và mã hóa.

Excel Power Expander cũng là tiện ích của Excel hỗ trợ 125 công thức bảng tính và 87 tiện ích mới mở rộng đáng kể các tính năng trong bảng tính Excel, đặc biệt bạn có thể sử dụng Excel Power Expander trong mọi phiên bản của Excel 2003/2007/2010/2013/2016/2019/2021

- Download Excel 2010
- Download Excel 2019

Các tính năng bổ sung của XLStat hỗ trợ người dùng mô tả, hiển thị và phân tích dữ liệu, chẳng hạn như phân tích các yếu tố, thuật toán k-means clustering và mô hình hóa những dữ liệu này thông qua phương pháp sắp đặt phân phối, hồi quy tuyến tính, các mô hình hỗn hợp và hồi quy logic.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Asap Utilities cung cấp 300 chức năng bảng tính mới cho công cụ Excel để bạn thực hiện nhiều công việc thuận lợi hơn, Asap Utilities còn hỗ trợ tạo danh sách các chức năng ưa thích phục vụ trong quá trình làm việc.

Những tính năng của tiện ích XLStat:

- Bổ sung công cụ phân tích số liệu nâng cao và biểu đồ trong Microsoft Excel

- Mô tả, hiển thị và phân tích dữ liệu

- Phân tích thuật toán k-means clustering

- Mô hình hóa dữ liệu thông qua phương pháp hồi quy tuyến tính, hồi quy logic

- Chạy kiểm thử tương quan/phối hợp, tham số và phi tham số



Liên kết tải về - [140.63MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XLStat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xlstat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm