download XlsX Viewer 2.0

XlsX Viewer

 2.0

Download XlsX Viewer - Mở và xem các tập tin XlsX

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/04/2023

XlsX Viewer là phần mềm miễn phí được thiết kế để mở, xem các tệp Excel Xls, Xlsx, Rtf cũng như TXT mà không cần có công cụ Microsoft Excel. Nó hoạt động trên nhiều nền tảng và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý...


1. Giới thiệu XlsX Viewer - Phần mềm đọc file XLSX miễn phí

XlsX Viewer là phần mềm do FoxPDF phát triển, được thiết kế để mở, xem và in mọi tài liệu được tạo bởi Microsoft Office Excel (Xls, Xlsx).

XlsX Viewer là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội của nó.

Phần mềm này cho phép bạn xem các tập tin xls được tạo ra bởi các ứng dụng văn phòng như Excel, Word, PowerPoint trong bộ Microsoft Office. Hiện bộ công cụ văn phòng mới nhất Office 2021 được khá nhiều người lựa chọn nhờ có các tính năng hiện đại, cung cấp cho người dùng các trải nghiệm nâng cao và dễ sử dụng.

download xlsx viewer

Tải XlsX Viewer - Xem tệp xlsx không cần công cụ Microsoft Excel

Ứng dụng XlsX Viewer cho phép bạn xem các tệp Excel trên máy tính một cách dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể mở, xem các tệp Excel Xlsx, Rtf cũng như TXT mà không cần có công cụ Microsoft Excel. Chương trình chạy như một ứng dụng desktop trên hệ điều hành Windows, cung cấp nhiều tùy chọn xem và in tài liệu Excel với thao tác kéo thả đơn giản, nhanh chóng.

Để mở được tập tin *.xlsx máy tính của bạn phải được cài tiện ích văn phòng Microsoft Office Excel 2007 trở lên, chẳng hạn Microsoft Office Excel 2010 trong Office 2010 cho phép xem các file này dễ dàng hơn.

XlsX Viewer hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể. Một công cụ khác cũng có chức năng tương tự là Free Excel Viewer cho phép bạn mở và xem các tài liệu dạng XLS và XLS, bên cạnh đó Free Excel Viewer có khả năng xử lý đồng thời nhiều tập tin trong giao diện làm việc.

Để tìm kiếm và phân tích tài liệu HDF, các bạn có thể sử dụng phần mềm HDFView cho phép bạn tìm kiếm và chỉnh sửa file HDF4 và HDF5 với giao diện đơn giản, đồng thời HDFView còn cung cấp cấu trúc dạng cây của dữ liệu và hình ảnh tạo định dạng HDF.

2. Tải XlsX Viewer cho PC, Android, iPhone

Download XlsX Viewer cho máy tính, điện thoại để khám phá những tính năng độc đáo như: 

- Ứng dụng miễn phí.
- Mở, xem các tệp Excel Xls, Xlsx, Rtf, TXT mà không cần công cụ Microsoft Excel.
- Hoạt động trên nhiều nền tảng.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý...

3. Cách đọc file XlsX bằng XlsX Viewer

Nếu như bạn muốn sử dụng phần mềm đọc file tiện lợi này, đừng bỏ qua cách đọc file XlsX bằng XlsX Viewer dưới đây nhé.

Bước 1: Mở XlsX Viewer. Nếu như bạn chưa cài đặt phần mềm, hãy tải file cài đặt ở link dưới bài viết và tiến hành cài đặt nhé.

Bước 2: Chọn và mở file XlsX mà bạn cần.

cach-dung-xlsx-viewer-de-xem-file-xlsx

4. Tại sao nên sử dụng XlsX Viewer?

Phần mềm mặc định để xem và chỉnh sửa các file XlsX chính là Microsoft Excel. Tuy nhiên, đây là phần mềm trả phí và các phiên bản Office 2007 trở xuống chỉ có thể mở được file Xls. Vì vậy, một phần mềm mở file XlsX miễn phí như XlsX Viewer đã thu hút được rất nhiều người sử dụng.

 


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XlsX Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xlsx viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm