download XMan AMS 2020

XMan AMS

 2020

Download XMan AMS - Phần mềm hỗ trợ quản lý tài sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/12/2019

XMan AMS là phần mềm chuyên dụng cung cấp tính năng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý tài sản cố định của mình.XMan AMS được coi là giải pháp hiệu với chức năng quản lý chặt chẽ, chống thất thoát cũng như giảm thiểu thời gian dành cho việc quản lý


XMan AMS giúp đơn vị quản lý tài sản dễ dàng thực hiện việc quản lý, theo dõi tài sản, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của nhà nước về quản lý tài sản. Hơn thế nữa phần mềm còn giúp các đơn vị cấp dưới lập đầy đủ các báo cáo về tài sản của đơn vị mình một cách nhanh chóng, chính xác, gửi báo cáo tài sản lên cấp trên phê duyệt.

Với sự trợ giúp của XMan AMS, việc quản lý hồ sơ và phát sinh tài sản chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy. Phần mềm hỗ trợ quản lý các thông tin như đăng ký tài sản mới, di chuyển tài sản, thay đổi người hoặc bộ phận sử dụng tài sản, tách/nhập tài sản. Đồng thời người sử dụng có thể in các phiếu đăng ký hoặc phát sinh tài sản cũng như có thể cập nhật các tài liệu liên quan, truy vấn ồ sơ và phát sinh theo nhiều tiêu thức, hoặc in báo cáo nhanh.

xman ams

Download XMan AMS - Phần mềm hỗ trợ quản lý tài sản

Bên cạnh đó, XMan AMS cũng hỗ trợ các nhà quản lý trong việc kế toán, kiểm kê và đặc biệt là quản lý công nợ khách hàng. Phần mềm cho phép bạn quản lý công nợ chi tiết trên từng đơn hàng, tuổi nợ theo từng đơn hàng, theo thời gian mua hàng. Phần mềm XMan AMS giúp cho các nhà quản lý thuận lợi trong việc phê duyệt, theo dõi, quản lý các đề cuất trang cấp tài sản của đơn vị mình. Việc nắm bắt số liệu chi tiết cũng như số liệu tổng hợp về tình hình tài sản cũng trở nên nhanh chóng, đơn giản và vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra còn có một số phần mềm cùng chức năng khác cũng được khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng như: Phần Mềm Quản Lý Tài Sản QLTS.VN, Phần Mềm Quản Lý Tài Sản Faceworks, Phần Mềm Quản Lý Tài Sản BRAVO, Phần Mềm Quản Lý Tài Sản HS-AM. Tham khảo bài viết tổng hợp các phần mềm quản lý tài sản tốt nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm đáp ứng mô hình kinh doanh của đơn vị mình

Các tính năng chính của XMan AMS:

- Phần mềm chuyên dụng trong việc quản lý tài sản

- Quản lý hồ sơ và phát sinh tài sản

- Kế toán tài sản

- Kiểm kê tài sản

- Quản lý tài sản theo từng danh mục

- Quản lý công nợ khách hàng.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XMan AMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xman ams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm