download Xmanager  7.0 build 0108

Xmanager

  7.0 build 0108

Download Xmanager - Phần mềm điều khiển từ xa desktop Unix/Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/08/2022

Xmanager là máy chủ PC X chạy trên nền tảng Windows, cho phép điều khiển từ xa desktop Unix/Linux, chạy các ứng dụng X từ xa một cách an toàn thông qua giao thức SSH (viết đầy đủ là Secure Shell) ngay cả khi Windows PC nằm trong mạng riêng hay có tường lửa giữa máy tính của bạn và máy chủ (server) từ xa.


Xmanager là máy chủ PC X dẫn đầu thị trường, chạy các ứng dụng X trong môi trường Windows. Với Xmanager, các ứng dụng X đã cài đặt trên máy chủ Unix từ xa hoạt động liên tục với các ứng dụng Windows. Xmanager cung cấp giao diện điều khiển quản lý phiên mạnh, trình chạy ứng dụng X dễ sử dụng, module SSH và máy chủ PC X hiệu suất cao để truy cập an toàn vào môi trường ảo UNIX và Linux.

Cơ sở hạ tầng IT ngày nay đòi hỏi nhiều hệ điều hành khác nhau chạy song song. UNIX và Linux đang nhanh chóng thay thế máy chủ Windows, tuy nhiên Windows vẫn là nền hệ thống được lựa chọn dành cho máy tính để bàn. Vì hệ thống Windows X là công nghệ chuẩn có trong bất cứ hệ thống UNIX hiện đại nào cho nên Xmanager không cần cài đặt thêm máy chủ và không cần thay đổi cơ sở hạ tầng IT hiện có. Xmanager cung cấp một điểm truy cập duy nhất để hợp nhất hệ điều hành và cung cấp môi trường làm việc linh hoạt để tăng hiệu suất hoạt động.

xmanager

Kết nối với hệ thống máy chủ từ xa ở bất cứ nơi đâu

Với Xmanager, nếu PC (hay còn gọi là máy tính để bàn) ở nhà và văn phòng của bạn kết nối với Internet thì bạn có thể làm việc từ xa ở nhà. Bạn không thể xử lý tất cả công việc kinh doanh chỉ với thiết bị đầu cuối văn bản (như telnet). Tính năng Secure XDMCP của Xmanager sẽ kết nối từ mạng riêng hoặc thậm chí từ phía sau tường lửa.

Chia sẻ các ứng dụng X và hệ thống máy chủ Unix/Linux

Một nhóm người dùng có thể chia sẻ các ứng dụng X khác nhau như CAD/GIS chạy trên hệ thống máy chủ Unix. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong môi trường chẳng hạn như cơ sở đào tạo của công ty hay phòng máy tính của các trường học, nơi mà các nhóm người dùng thường xuyên thay đổi.

Chạy đồng thời MS Windows và Unix/Linux

Xmanager cho phép bạn hoàn thành công việc hiệu quả trong một môi trường mạng phức tạp bằng cách dễ dàng chuyển đổi từ cửa sổ này sang cửa sổ khác trên màn hình máy tính.

Sáng tạo với các ứng dụng 3D

Với Xmanager, bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc. Các máy chủ PC X khác yêu cầu mua tiện ích 3D bổ sung, nhưng Xmanager với sự hỗ trợ của OpenGL cho phép chạy CAD và các công cụ 3D GLX khác.

Những tính năng chính của Xmanager:

- Kết nối với hệ thống máy chủ từ xa ở bất cứ nơi đâu

- Chia sẻ các ứng dụng X và hệ thống máy chủ Unix/Linux

- Chạy đồng thời hệ điều hành MS Windows và Unix/Linux

- Hỗ trợ các ứng dụng 3D


Liên kết tải về - [46.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xmanager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xmanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xmanager 7.0 build 0108


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aero Admin 3/5 Phần mềm điều khiển từ xa, truy cập máy tính nhanh chóng
  • Remote Utilities 3/5 Phần mềm điều khiển từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm