download XML Viewer 3.0

XML Viewer

 3.0

Download XML Viewer - Xem và kiểm tra nội dung tập tin XML

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

XML Viewer là phần mềm cung cấp các tính năng kiểm tra nội dung tập tin XML cũng như cho phép người dùng thay đổi nội dung tập tin XML qua các thao tác chèn hoặc xóa nội dung, thêm và xóa các đặc tính của các tập tin hiện tại. Ngoài ra, XML Viewer tích hợp nhiều mẫu template XSL tùy chọn cho tập tin XML, xem trước tập tin đầu ra và lưu nội dung vào tập tin HTML.


XML Viewer không chỉ được sử dụng khi người dùng muốn xem các tập tin XML mà còn cung cấp tính năng chỉnh sửa nội dung. Với XML Viewer, người dùng sẽ xem được cấu trúc XML của toàn bộ tập tin trong cửa sổ giao diện ứng dụng và chọn một trong hai cửa sổ với hai tính năng riêng biệt: một cửa sổ chỉnh sửa các tập tin nguồn XML raw, và cửa sổ còn lại cho phép người dùng xem hình ảnh được nhúng trong tập tin XML.

X-XMLCopyEditor cũng là một công cụ tạo và chỉnh sửa các tập tin định dạng XML hiệu quả được nhiều người sử dụng, X XMLCopyEditor tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như lược đồ DTD/XML/ RELAX NG xác nhận, XSLT, XPath, các hỗ trợ in ấn, làm nổi bật cú pháp...

xml viewer

Chương trình XML Viewer hỗ trợ tính năng bổ sung văn bản, thuộc tính, phần tử con hoặc thành phần CDATA của nút XML. Ngoài ra, cửa sổ treeview hiển thị các nút tích hợp tính năng kéo và thả hoặc cho phép người dùng di chuyển lên xuống giữa các nút. Các thuộc tính của từng nút được thay đổi hoặc xóa tùy theo mục đích sử dụng của người dùng cũng như thêm các thuộc tính mới trong cửa sổ "Attributes".

Nếu XML Viewer có khả năng kiểm tra và chỉnh sửa nội dung tập tin XML thì phần mềm XML Notepad cũng đặc biệt được yêu thích nhờ tích hợp các tính năng tương tự,  XML Notepad hỗ trợ soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu ngôn ngữ XML, hiển thị các thành phần class, tag và value theo các mã màu với nhiều công cụ tùy biến màu sắc, chọn font cũng như tích hợp tính năng XML-Diff tiện dụng.

iTaxViewer là một chương trình của tổng cục thuế giúp các doanh nghiệp có thể đọc những thông tin về thuế của doanh nghiệp trên định dạng XML như tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân, báo cáo hóa đơn, báo cáo tài chính, các thông báo nộp thuế, iTaxViewer là chương trình kết nối giữa doanh nghiệp và tổng cục thuế mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có để sử dụng.

Các tính năng chính của XML Viewer:

- Kiểm tra nội dung tập tin XML.

- Thay đổi nội dung tập tin XML.

- Tích hợp nhiều mẫu template XSL.

- Lưu nội dung vào tập tin HTML.

- Bổ sung văn bản, thuộc tính, phần tử con, v.v.

- Tích hợp tính năng kéo thả.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XML Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xml viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XML Explorer 3/5 Phần mềm đọc file XML
  • iTaxViewer 5/5 Đọc tờ khai thuế điện tử định dạng XML
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm