download XNA Framework 4.0

XNA Framework

 4.0

Download XNA Framework - Phần mềm hỗ trợ làm video game với các tính năng tiện lợi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

XNA Framework là công cụ lập trình hữu ích cho các nhà phát triển xây dựng các game trên PC, XNA Framework giúp giảm thiểu thao tác đáng kể nhờ những thư viện có sẵn, từ đó tập trung nhiều hơn vào nội dung cho trò chơi.


XNA Framework nằm trong bộ công cụ miễn phí chạy trong môi trường runtime được cung cấp bởi Microsoft giúp phát triển và quản lý video game. Tiện ích dựa trên nền tảng .NET compact Framework để phát triển game trên Xbox 360 và dựa trên .NET Framework 2.0 cho nền tảng Windows.

xna framework

Download XNA Framework - Phần mềm hỗ trợ làm game nhanh chóng

XNA Framework bao gồm tập hợp các thư viện lớp mở rộng để đẩy mạnh việc tái sử dụng mã nguồn trên các nền tảng. Vì các game XNA được viết cho môi trường runtiem nên chúng chỉ có thể chạy trên các nền tảng có hỗ trợ XNA Framework với ít hoặc không có tùy chỉnh nào.

Nếu muốn trải nghiệm các game Nintendo 64 cổ điển trên PC thì Project64 sẽ là công cụ hỗ trợ giả lập hiệu quả dành cho bạn, đặc biệt Project64 còn có nhiều tính năng như hỗ trợ điều chỉnh đồ họa và âm thanh, điều chỉnh độ phân giải màn hình, âm lượng...

xna framework 2

Tải XNA Framework - Phần mềm hỗ trợ làm video game với các tính năng tiện lợi

XNA Framework gói gọn chi tiết kỹ thuật kho code game ở mức độ thấp, đảm bảo tự nó có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khi game được xuất từ nền tảng này sang nền tảng khác từ đó cho phép nhà phát triển tập trung vào nội dung và trải nghiệm game thay vì các yếu tố kỹ thuật.

JcppEdit là phần mềm hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình nư Java, C hay C++ một cách hiệu quả, JcppEdit cung cấp cho bạn một môi trường thích hợp cho việc phát triển phần mềm với các công cụ mạnh mẽ và tiện dụng.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm một phần mềm chất lượng cho việc hỗ trợ chơi game hãy tham khảo bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ, tổng hợp những phần mềm hỗ trợ chơi game là những lựa chọn được người dùng đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm các tựa game một cách mượt mà.


Liên kết tải về - [6,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XNA Framework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xna framework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Godot EngineLập trình game 2D và 3D
  • GameSaladPhần mềm thiết kế game trên máy tính
  • UnityPhần mềm làm game 2D, 3D
  • Core GamesNền phát triển và chơi game miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm