download XnConvert Portable 1.90

XnConvert Portable

 1.90

Download XnConvert Portable - Chuyển đổi định dạng, sửa file ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2021

XnConvert Portable là ứng dụng chuyển đổi định dạng các file ảnh, cho phép người dùng cắt sửa và thay đổi kích thước ảnh, thêm hiệu ứng và sử dụng bộ lọc như làm mờ, làm sắc nét, giảm nhiễu để đạt được kết quả tốt nhất.


XnConvert Portable là phiên bản di động của XnConvert - ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng thay đổi định dạng ảnh sang các định dạng khác như JPG, BMP, GIF, TIF và PNG.

XnConvert Portable hoạt động mà không cần cài đặt cho nên người dùng dễ dàng di chuyển chương trình đến thiết bị lưu trữ ngoài như USB để chạy trên máy tính khác. Quan trọng là XnConvert Portable không làm thay đổi Windows registry.

All File to All File Converter 3000 cũng là ứng dụng chuyển đổi tập tin được nhiều người sử dụng với khả năng chuyển đổi văn bản, hình ảnh, bài thuyết trình, video, audio.... sử dụng All File to All File Converter 3000 là giải pháp hoàn hảo để bạn không phải cài đặt nhiều phần mềm riêng lẻ trên máy tính.

 

XnConvert Portable
Download XnConvert Portable - Phần mềm Chuyển đổi định dạng, sửa file ảnh

 

XnConvert Portable hiển thị nhiều thông tin khác nhau về mỗi file, chẳng hạn như tên, dung lượng, ngày tạo và ngày sửa cuối, dữ liệu EXIF, thuộc tính...

XnConvert Portable cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh như cắt sửa, thay đổi kích thước, xoay, gắn watermark, bộ lọc (làm mờ, làm sắc nét, giảm tiếng ồn), cho phép người dùng xem trước clip và phóng to/thu nhỏ.

Để chuyển đổi định dạng hình ảnh từ NEF sang JPG bạn có thể sử dụng phần mềm Free NEF to JPG Converter hỗ trợ các thao tác xử lý hàng loạt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi phải xử lý số lượng ảnh lớn, bên cạnh đó Free NEF to JPG Converter còn cho phép Zoom để xem hình ảnh với kích thước đầy đủ.

Những tính năng chính của ứng dụng XnConvert Portable:

- Phiên bản di động của XnConvert

- Thay đổi định dạng ảnh sang các định dạng khác như JPG, BMP, GIF, TIF và PNG.

- Hiển thị nhiều thông tin về mỗi file

- Tính năng chỉnh sửa ảnh, cung cấp bộ lọc


Liên kết tải về - [16.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XnConvert Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XnConvert Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xnconvert portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XnConvert Portable 1.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm