download XnView Extended 2.49.4

XnView Extended

 2.49.4

Download XnView Extended - Chuyển đổi, thêm hiệu ứng cho hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/10/2020

XnView Extended là phiên bản mở rộng của phần mềm XnView, hỗ trợ người dùng tìm duyệt, hiển thị và chuyển đổi ảnh nhanh chóng giữa nhiều định dạng. XnView Extended hỗ trợ siêu dữ liệu (metadata) EXIF và IPTC, tùy chọn chuyển đổi định dạng và đổi tên hàng loạt.



XnView Extended là sự kết hợp của trình duyệt, trình hiển thị và công cụ chuyển đổi nhiều định dạng hình ảnh, có khả năng đọc nhiều định dạng file, chẳng hạn như GIF, BMP, JPEG, PNG, TARGA, multipage TIFF, camera RAW, JPEG 2000, MPEG, AVI và QuickTime. Chương trình đi kèm trình duyệt Explorer trong công cụ hiển thị ảnh cho phép tìm duyệt nhanh nội dung thư mục.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 10, Windows Photo Viewer là trình xem ảnh mặc định cho phép trình chiếu những bức ảnh đẹp mắt, kèm theo các hiệu ứng thú vị, bạn có thể sử dụng Windows Photo Viewer để xem hầu hết các định dạng ảnh phổ biến hiện nay.

XnView Extended hỗ trợ chỉnh sửa hiệu ứng mắt đỏ trong ảnh, cắt và chuyển đổi ảnh JPEG với chất lượng không đổi, tạo trang HTML và contact sheet, cung cấp tùy chọn chuyển đổi định dạng và đổi tên hàng loạt. Phiên bản XnView Extended bao gồm tất cả tiện ích và ứng dụng bổ sung NConvert, ShellEx và Media Detector.

JPEG Viewer cũng là ứng dụng xem ảnh, chỉnh sửa ảnh định dạng JPEG với nhiều tính năng linh hoạt mà bạn có thể trải nghiệm, ưu điểm của JPEG Viewer là cung cấp nhiều chế độ xem và đa dạng các công cụ chỉnh sửa để bạn có được những hình ảnh như ý muốn.

Những tính năng chính của phần mềm XnView Extended:

 

- Hiển thị và chuyển đổi nhiều định dạng file ảnh

- Hỗ trợ siêu dữ liệu EXIF và IPTC

- Tìm duyệt nhanh nội dung với Explorer

- Chỉnh sửa hiệu ứng mắt đỏ trong ảnh

- Tạo trang HTML và contact sheet

- Tùy chọn chuyển đổi định dạng và đổi tên hàng loạt

- Bao gồm tiện ích và ứng dụng bổ sung



Liên kết tải về - [19MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XnView Extended được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xnview extended là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XnView Extended 2.49.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm